Kinh hoàng quý bà bị cướp và hãm hiếp khi đi taxi Uber

Google News

Hàng loạt các phương tiện truyền thông TQ đã đăng tải thông tin về việc một quý bà bị cướp và hãm hiếp khi đi Uber tại Thành Đô.

Liên quan sự việc người quý bà bị cướp và hãm hiếp khi đi taxi Uber, theo báo cáo, người phụ nữ 42 tuổi (giấu tên) đã gọi taxi Uber vào khoảng 2 giờ sáng. Mọi việc vẫn diễn ra bình thường cho đến khi chiếc xe đi qua một đường hầm tối, người tài xế đã rút dao ra đe dọa cướp toàn bộ số tiền trên người phụ nữ này, khoảng 17 triệu đồng (780 USD).
Kinh hoang quy ba bi cuop va ham hiep khi di taxi Uber
 Ảnh minh họa.
Sau vụ cướp, lái xe Uber hãm hiếp phụ nữ này ởkhu vực ngoài vành đai của thành phố. Sau đó, ông ta đã chụp lại những bức ảnh nhạy cảm và cảnh báo người này không được tố giác việc này cho cảnh sát. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ, ông ta đã bỏ người phụ nữ ở trung tâm thành phố.
Ngay lập tức, cảnh sát Trung Quốc đã điều tra và bắt giữ một người đàn ông tên là Wu (ảnh) với cáo buộc ăn cướp và hiếp dâm.
Sau vụ việc này, các dịch vụ taxi tại Trung Quốc đơn cử là Uber sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Một bình luận trên trang Sina Weibo cho biết họ cảm thấy các dịch vụ này không an toàn: “Vào ban đêm, tôi sẽ không đi Uber,” hay “đây là lý do tại sao tôi nói rằng phụ nữ không nên dùng Uber.”
Theo Phapluattp.vn

Bình luận(0)