Khủng bố lại nã pháo vào Đại sứ quán Nga ở Syria

Google News

(Kiến Thức) - Đại sứ quán Nga ở Syria đã bị hư hại sau khi trúng đạn pháo của các phần tử khủng bố ở Jobar.

Hãng SANA dẫn thông tin từ Bộ Ngoại giao Nga cho biết, Đại sứ quán Nga ở Syria đã bị trúng một số quả đạn pháo trong hai ngày 2/2 và 3/2. May mắn, không ai bị thương trong vụ tấn công trên.
Đại sứ quán Nga ở Damascus bị hư hại sau khi trúng đạn pháo. Vụ tấn công xuất phát từ khu vực Jobar ở phía đông thành phố và hiện nằm dưới quyền kiểm soát của các lực lượng vũ trang chống chính phủ (Syria)”, trích thông báo Bộ Ngoại giao Nga.
Khung bo lai na phao vao Dai su quan Nga o Syria
Đại sứ quán Nga ở thủ đô Damascus, Syria, lại bị trúng đạn pháo. Ảnh: SANA. 
Được biết, một quả đạn pháo đã rơi xuống khu vực nằm giữa khu văn phòng của Đại sứ quán và nhà ở dành cho nhân viên, cách lối vào chính khoảng 20 mét.
Bộ Ngoại giao Nga đã lên án mạnh mẽ vụ tấn công mới nhất nhằm vào Đại sứ quán nước này, cho rằng các phần tử nổi dậy đang tìm cách phá hoại thỏa thuận ngừng bắn cũng như nỗ lực tổ chức các cuộc đối thoại chính trị. Đồng thời, Bộ Ngoại giao Nga khẳng định, Moscow sẽ tiếp tục cuộc chiến chống khủng bố ở Syria.
Được biết, trước đó, Đại sứ quán Nga ở thủ đô Damascus từng nhiều lần bị pháo kích. Gần đây nhất là vụ tấn công xảy ra vào cuối tháng 12/2016. Theo Bộ Ngoại giao Nga, một quả đạn pháo rơi xuống sân của khu Đại sứ quán và một quả đạn pháo khác rơi gần tòa nhà này.
Thiên An (Theo SANA)

>> xem thêm

Bình luận(0)