Không quân Nga liên tục dội bão lửa xuống đầu IS

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS không còn nơi nào để ẩn náu, khi Không quân Nga liên tục truy đuổi, dội bão lửa xuống đầu chúng ở miền đông Syria.

Không quân Nga liên tục dội bão lửa xuống đầu phiến quân IS ở miền đông Syria, gây ra thiệt hại nặng nề cho các tuyến phòng thủ , các đoàn xe quân sự của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) ở hai tỉnh Deir Ezzor và Homs.
Khong quan Nga lien tuc doi bao lua xuong dau IS
Máy bay Su-34 của Nga nèm bom rải thảm xuống đầu phiến quân IS. Ảnh: Sputnik News 
Sáng 5/7, Không quân Nga tiếp tục chiến dịch tấn công một số căn cứ của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo ở khắp tỉnh Deir Ezzor.
Theo một nguồn tin quân sự địa phương, máy bay chiến đấu Nga đã tiến hành nhiều cuộc không kích xuống thành phố Deir Ezzor, đánh phá các mục tiêu IS trong các quận Al-Baghiliyah, Hawiqah và Sân bay cũ.
Trong khi đó, máy bay chiến đấu Nga cũng đã không kích dữ dội phiến quân IS bám trụ ở mỏ khí đốt Al-Hayl ở phía đông tỉnh Homs, yểm trợ hỏa lực hữu hiệu cho các đơn vị Quân đội Syria tiến đánh khu vực này.
Trong 60 giờ qua, Không quân Nga đã liên tục đánh phá các mục tiêu IS ở tỉnh Deir Ezzor và Homs, chủ yếu là do nhiều đơn vị của nhóm khủng bố đang dồn về miền đông Syria.
Minh Châu (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)