Kết quả giám định pháp y ban đầu vụ máy bay Nga rơi

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả giám định pháp y sơ bộ ban đầu thi thể các hành khách thiệt mạng trong vụ máy bay Nga rơi tại Ai Cập vừa được công bố.

Theo đó, một bác sĩ Ai Cập nói với đài Sputnik rằng, các vết thương của những hành khách thiệt mạng trong vụ máy bay Nga rơi ở Ai Cập hôm 31/10 có thể cho thấy, máy bay này đã phát nổ giữa không trung trước khi nó rơi xuống mặt đất.
Ket qua giam dinh phap y ban dau vu may bay Nga roi
 Xác máy bay Nga rơi ở Ai Cập.
“Nhiều vết thương tích ở các bộ phận thi thể nạn nhân có thể cho thấy, một vụ nổ mạnh đã xảy ra trên máy bay trước khi nó lao đầu xuống đất”, chuyên gia pháp y Ai Cập này nói.
Trước đó, kênh truyền hình LifeNews cho biết rằng, họ đã tiếp cận với kết quả giám định pháp y sơ bộ từ bộ phận thi thể các nạn nhân trong vụ chiếc Airbus A321 Nga rơi ở bán đảo Sinai Ai Cập.
Theo đài truyền hình này, những hành khách ngồi ở đầu máy bay tử vong do nhiều nguyên nhân khác nhau như mất máu cấp, sốc, các vết thương mở ở đầu và nhiều vết nứt. Còn những hành khách ngồi ở phía đuôi máy bay hầu hết thiệt mạng bởi các vết bỏng nặng hơn 90%.
Tuy nhiên, hãng thông tấn TASS dẫn lại lời các chuyên gia Nga và Ai Cập nói rằng, họ không thấy các vết thương liên quan tới một vụ nổ trong quá trình kiểm tra sơ bộ thi thể những nạn nhân đó.
“Chẳng có dấu hiệu nào cho thấy các vết thương do nổ lớn trong quá trình kiểm tra sơ bộ”, nguồn tin này nói.
Cho tới nay, vẫn chưa có thông báo chính thức về kết quả giám định pháp y của các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Nga ở Ai Cập.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)