Kẻ trộm chó bị làm nhục, đánh đập kinh hoàng đến chết

Google News

Hai kẻ trộm chó người đàn ông ở huyện Cung Thành, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bị bắt quả tang và bị dân làng đánh đập dã man đến chết hôm 13/12. 
.

Một người đàn ông đã bị chết vì vết thương quá nặng. Dân làng tỏ ra phẫn nộ vì những con vật yêu quý bị bắt trộm, tuy nhiên những bức hình chụp được cho thấy sự tàn bạo đã lên ngôi thay vì công lý được thực thi.
Ke trom cho bi lam nhuc, danh dap kinh hoang den chet
Trong những bức ảnh ghi lại, hai kẻ trộm chó bị trói chặt tay và lột bỏ hết áo khoác. Dân làng dùng một cái nỏ để hành hạ họ. Thậm chí một nạn nhân còn bị đổ rất nhiều muối lên vết thương đang chảy máu. Lúc xe cứu thương tới, một người đã không trụ nổi và qua đời không lâu sau đó.
Ke trom cho bi lam nhuc, danh dap kinh hoang den chet-Hinh-2
Ngôi làng thuộc huyện Cung Thành có truyền thống ăn thịt chó từ lâu. Quảng Tây cũng là một địa danh rất nổi tiếng với Lễ hội thịt chó Ngọc Lâm tổ chức vào tháng 6 hằng năm. Trung bình trong dịp lễ sẽ có khoảng 10.000 chú chó bị giết thịt.
Ke trom cho bi lam nhuc, danh dap kinh hoang den chet-Hinh-3
 9 người dân trong làng tham gia vụ đánh đập dã man đã bị cảnh sát bắt giữ và hỏi cung. 3 người khác đã ra đầu thú vào chiều thứ Hai 14/12.
Hiện nay ở Trung Quốc, một số người lợi dụng kẽ hở luật pháp để tự tay trừng trị những người hành hạ hoặc bắt trộm thú nuôi. Thông thường, những người trộm chó mèo sẽ bị bắt giữ, hành hạ, làm nhục. Đầu năm nay, một số người đã bị ép ăn phân mèo sau khi được cho là có ý định bắt mèo đem bán. Tuy nhiên, sau đó sự thật được phát giác là đã bắt giữ nhầm người.
Theo Quang Minh/Dân Việt

Bình luận(0)