Họ hàng người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ dọa Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Họ hàng người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ dọa Trung Quốc về việc tiết lộ bí mật cho báo Mỹ, nếu cô này không được thả cô trước ngày 20/9.

Trang tin Duowei News đưa tin, một người họ hàng của người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ đã dọa tiết lộ bí mật về Hội Chữ Thập Trung Quốc (RCSC) với báo New York Times nếu nhà chức trách không thả cô ra trước ngày 20/9.
Ho hang nguoi dep ban dam Quach My My doa Trung Quoc
 Người đẹp họ Quách trong phiên xét xử trên tòa.
Sau hai ngày xét xử, phiên tòa thứ hai của Tòa án Quận Đông Thành, Bắc Kinh hôm 10/9 đã tuyên án phạt tù 5 năm và tiền phạt 50.000 NDT (173 triệu đồng) đối với người đẹp bán dâm cao cấp họ Quách.
Năm 2011, cô nàng bắt đầu nổi trên các mạng xã hội Trung Quốc bằng những bức ảnh khoe khoang sự giàu có khi tự nhận mình là một nhà quản lý làm việc cho RCSC.
Cho tới nay, một số người thân của gái bao cao cấp họ Quách, được cho là đang sinh sống ở Seattle, đã đe dọa sẽ tiết lộ những bí mật đen tối của RSCS và của một số quan chức cấp cao Trung Quốc cho tờ New York Times. Tuy nhiên, trang Duowei News cho hay, họ (tức người thân người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ) không đề cập tới danh tính ai hoặc bất cứ điều gì sẽ công bố.
Ho hang nguoi dep ban dam Quach My My doa Trung Quoc-Hinh-2
Một bức ảnh gợi cảm của người đẹp họ Quách trên Weibo.
Sau khi tin tức này rò rỉ trên Weibo, các cư dân mạng Trung Quốc bắt đầu thảo luận về gia thế của cô nàng họ Quách và những người họ hàng bí ẩn của cô ta.
Một số dân mạng nghi ngờ về độ tin cậy của thông tin này và cho rằng, họ đang bị mắc lừa. Trong khi đó, một số cư dân mạng nói  cô nàng "khoe của trên mạng" này chưa bao giờ kể chính xác mối quan hệ của cô ta với RSCS và người cha nuôi.
Thanh Nga (theo WCT)

Bình luận(0)