Hàng loạt chỉ huy khủng bố bỏ mạng trên chiến trường Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt chỉ huy khủng bố của nhóm Jeish al-Fatah đã bỏ mạng trong chiến dịch quân sự của quân đội Syria suốt 7 ngày qua.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, tổng cộng 60 tay súng phiến quân Jeish al-Fatah, trong đó có 10 chỉ huy khủng bố của nhóm này, đã bỏ mạng trong chiến dịch quân sự của quân đội Syria trong khoảng thời gian từ ngày 14/8 đến 20/8.
Nguồn tin quân sự cho hay, Abu Leith al-Tunisi, Abu Mahmoud, Seifollah và Ahmad Amaya,... nằm trong số những chỉ huy khủng bố cấp cao bỏ mạng.
Quân đội Syria đã tiêu diệt nhiều chỉ huy khủng bố trên chiến trường Aleppo những ngày qua. Ảnh: Fars News. 
Trước đó cùng ngày, tổ chức khủng bố Jama'ah Ansar al-Islam xác nhận nhận rằng chỉ huy cấp cao của chúng cùng 4 "tay chân" khác bị tiêu diệt trong đợt tấn công của quân chính phủ Damascus và lực lượng đồng minh ở thành phố Aleppo.
“Chỉ huy Abu Leith al-Tunisi đã bỏ mạng trong các cuộc tấn công của quân đội Syria gần cao điểm al-Mahrouqat”, nhóm Jama'ah Ansar al-Islam thông báo.
Cũng trong thời gian này, các chiến đấu cơ Syria dội bom xuống các tuyến phòng thủ của tổ chức khủng bố Jeish al-Fatah, qua đó phá hủy nhiều xe tăng và phương tiện quân sự chở đầy vũ khí và đạn dược của bọn chúng.
>>> Xem thêm video quân đội Syria giải phóng thị trấn cổ Quaryatayn ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)