Hai chỉ huy khủng bố khét tiếng bỏ mạng tại Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Hai chỉ huy cấp cao của các nhóm khủng bố đã bỏ mạng trong cuộc giao tranh với quân đội Syria tại Aleppo.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 7/10, quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã tấn công vào thành trì của nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ở quận Sheikh Saeed phía nam Aleppo, qua đó tiêu diệt ít nhất 37 chiến binh khủng bố, trong đó có chỉ huy cấp cao của bọn chúng là Ayman Abu Abdu.
Quân đội Syria tiêu diệt thêm nhiều chỉ huy cấp cao của các nhóm khủng bố tại Aleppo. Ảnh: Fars News. 
“Lực lượng chính phủ Syria đã gây tổn thất nặng nề cho nhóm phiến quân Jeish al-Fatah ở quận Sheikh Saeed, đồng thời giành lại quyền kiểm soát nhiều tòa nhà, khu công nghiệp trọng yếu cùng ngọn đồi Al-Anjareh và Akou”, nguồn tin cho biết.
Ngoài ra, hàng chục chiến binh Jeish al-Fatah bỏ mạng hoặc bị thương trong cuộc giao tranh với lực lượng chính phủ Damascus. Các trang thiết bị quân sự của bọn chúng cũng bị phá hủy.
Trong diễn biến liên quan cùng ngày, các đơn vị pháo binh Syria đã nã pháo dồn dập vào thành trì của tổ chức khủng bố Jund al-Aqsa ở khu vực ngoại ô phía bắc thành phố Aleppo, gây tổn thất nặng nề cho nhóm phiến quân.
“Nhiều chiến binh khủng bố bỏ mạng, trong đó có chỉ huy chiến trường của bọn chúng là Abu Hafas Kafr Joum”, nguồn tin cho hay.
>>> Xem thêm video Quân đội Syria tấn công phiến quân ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)