Hacker tiết lộ số lượng thật quân Ukraine thiệt mạng ở Donbass

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm hacker CyberBerkut đã phát tán một tài liệu mật của chính phủ Ukraine, trong đó có tiết lộ số lượng quân chính phủ đã thiệt mạng ở Donbass.

Theo tài liệu được công bố, các cuộc tấn công của quân chính phủ đã dừng lại và lực lượng này đã phải chịu một tổn thất nặng nề.
Nhóm CyberBerkut cho biết họ đã ăn cắp được tài liệu này trên máy tính của Trưởng công tố viên quân sự Ukraine. Tài liệu cho biết các cuộc tấn công của quân chính phủ đã bị lực lượng ly khai chặn được và một số lượng lớn binh lính đang rơi vào "nồi hơi" và chỉ một thời gian ngắn nữa có thể sẽ hy sinh hết.
Hacker tiet lo so luong that quan Ukraine thiet mang o Donbass
Tài liệu mật của chính quyền Ukraine bị hacker phát tán. 
Tài liệu mới được công bố này cũng cho biết chỉ trong vòng 2 tuần, quân Ukraine đã có 1.100 người thiệt mạng, 100 xe tăng bị phá huỷ, hàng chục sĩ quan và binh lính bị bắt làm tù binh.
CyberBerkut là một nhóm các nhà hoạt động, xuất hiện sau khi đơn vị cảnh sát đặc biệt Berkut tan rã, tự định danh mình là "nhóm giúp Ukraine bảo vệ nền độc lập trước sự xâm lược của phương Tây, sẵn sàng chống lại chính quyền của tân phát xít".
Hiền Thảo

Bình luận(0)