Google hạn chế 1 số dịch vụ cho người dùng tại Crimea

Google News

(Kiến Thức) - Google sẽ hạn chế áp dụng các giải pháp trong quảng cáo trực tuyến Google AdWords và AdSense.

"Việc hạn chế áp dụng các giải pháp trong dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google bao gồm AdWords và AdSense là do công ty bị cấm trả tiền cho bất cứ ai đã ở Crimea và nhiều ngân hàng quốc tế hiện tại cũng đã ngừng thực hiện thanh toán . 
Google han che 1 so dich vu cho nguoi dung tai Crimea
 Công ty Google của Mỹ sở hữu công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới. 
Từ ngày 1/2, hạn chế này sẽ ảnh hưởng đến chức năng của kho ứng dụng Google Play bởi các ứng dụng tải lên được coi là xuất khẩu. Tuy nhiên, người dùng ở Crimea vẫn có thể tiếp tục truy cập các dịch vụ miễn phí của Google, chẳng hạn như chức năng tìm kiếm, Gmail và dịch vụ bản đồ Google map", theo 1 nguồn tin của Google.

Phương tiện truyền thông của công ty thông báo "Mỹ và EU gần đây đã đưa ra các biện pháp trừng phạt áp đặt lên Crimea. Là một công ty Mỹ, chúng ta có nghĩa vụ phải thực hiện”.
Google Inc.,Tổng công ty hệ thống mạng máy tính của Mỹ sở hữu công cụ tìm kiếm phổ biến đầu tiên trên thế giới. Thêm vào đó, Google còn sở hữu YouTube, trang chia sẻ video phổ biến nhất thế giới, dịch vụ Gmail, mạng xã hội Google+. Công ty là nhà phát triển hệ điều hành Android cho các thiết bị di động. Vốn của công ty trên thị trường chứng khoán NASDAQ là 362,5 tỉ USD.
Hải Yến

Bình luận(0)