Giáo viên đâm ghim xuyên tai “mầm non Trung Quốc“

Google News

(Kiến Thức) - Một giáo viên đã bị kỷ luật sau khi dùng đinh ghim đâm xuyên tai "mầm non Trung Quốc" tại một trường nghệ thuật huyện Tương Lạc, tỉnh Phúc Kiến.

Giao vien dam ghim xuyen tai
Hình ảnh học sinh mầm non bị đinh ghim đâm xuyên vành tai.
Bà mẹ của học sinh đã phát hiện sự việc sau khi đón con từ trường mầm non nghệ thuật huyện Tương Lạc ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) ngày 8/6. Cậu bé kêu đau và khóc trong khi tắm và khi bà mẹ hỏi những gì đã xảy ra, cậu bé nói rằng cô giáo đã sử dụng một chiếc đinh ghim xuyên vào tai cậu trong giờ ăn trưa.
Phụ huynh này sau đó đã đăng tải hình ảnh chụp tai con bị sưng phù lên mạng xã hội. Bà mẹ này viết giáo viên đâm ghim xuyên tai con mình có tên là Lan và đang dạy tại trường mầm non nghệ thuật huyện Tương Lạc.
Giao vien dam ghim xuyen tai
Cậu bé được đưa tới bệnh viện để bác sĩ lấy ghim ra khỏi tai.
Phòng Giáo dục huyện Tương Lạc đã xác nhận vụ việc và đưa ra hình thức kỷ luật  đối với giáo viên liên quan.  Giáo viên này đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi trái với đạo đức nghề nghiệp. Trong khí đó, đại diện của trường mầm non và Phòng Giáo dục huyện Tương Lạc đã tới thăm gia đình học sinh bị đâm ghim vào tại và xin lỗi về sự việc đã xảy ra.
Hàng loạt vụ bạo hành học đường đã xảy ra tại các trường mầm non ở Trung Quốc trong thời giam gần đây. Năm ngoái, một giáo viên mầm non đã cuốn băng dính quanh đầu và tay một học sinh và chụp lại cảnh tượng này để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội WeChat. Một giáo viên mầm non khác ở Bắc Kinh bị ghi hình đánh đập học sinh.
Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)