Giao tranh ác liệt, chỉ huy IS bỏ mạng ở Deir Ezzor

Google News

(Kiến Thức) - Một chỉ huy cấp cao IS đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công của quân đội Syria nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố này ở phía tây Deir Ezzor.

Hãng Fars (Iran) dẫn nguồn tin chiến trường ngày 26/8 cho biết, quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với phiến quân IS ở vùng ngoại ô phía nam và tây nam Deir Ezzor cùng các khu vực xung quanh căn cứ không quân của thành phố, gây tổn thất nặng cho nhóm khủng bố.
Giao tranh ac liet, chi huy IS bo mang o Deir Ezzor
Quân đội Syria đã tiêu diệt một chỉ huy cấp cao IS ở Deir Ezzor. Ảnh: FNA. 
“Không quân Syria cùng các đơn vị pháo binh cũng tấn công dồn dập các căn cứ của tổ chức khủng bố IS tại ngôi làng al-Shamitiyeh, Ayyash, al-Khariteh, al-Baqaliyeh, Huweija Sakar, Ein Bu Joma'ah và khu al-Omal. Nhiều tay súng khủng bố, trong đó có một tay chỉ huy cấp cao IS, đã bỏ mạng ở Tây Deir Ezzor”, nguồn tin cho hay.
Được biết, tay chỉ huy IS vừa bị tiêu diệt là người Ả-rập. Y là kẻ đứng đầu lực lượng Hasaba của nhóm khủng bố tại thị trấn al-Qasbi.
Ngoài ra, nhiều trang thiết bị quân sự của phiến quân IS cũng bị phá hủy trong đợt tấn công của quân đội Syria.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến dịch giải phóng thị trấn al-Sukhnah (Nguồn: AMN)
Trước đó, ngày 25/8, lực lượng chính phủ Damascus đã đập tan cuộc tấn công của phiến quân IS nhằm vào căn cứ của quân đội Syria gần đập al-Waer, gần biên giới với Iraq.
“Hàng chục tay súng khủng bố IS đã bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh. Lực lượng Syria cũng tịch thu 6 xe quân sự và lượng lớn vũ khí, đạn dược của bọn chúng”, nguồn tin nói thêm.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)