Gái già lừa tình 40 đại gia... "cuỗm" 6,5 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chen đã tiếp cận 40 người đàn ông giàu có để lừa lấy tài sản và nạn nhân mất nhiều nhất là chủ đất 60 tuổi bị lừa tới 1 triệu NDT (hơn 3,3 tỷ đông).

Trang báo Tawan.cn đưa tin, người phụ nữ 36 tuổi họ Chen đã lừa số tiền lên tới hơn 2 triệu NDT (tức hơn 6,5 tỷ đồng) của 40 người đàn ông khi giả danh thành 24 người khác nhau trong vòng 3 tháng.
Trước đây, Chen từng là thành viên cốt cán của một nhóm lừa đảo, rồi bà ta đã đứng ra thành lập một doanh nghiệp của riêng mình sau khi nhóm này tan rã hồi đầu năm 2013.
Người phụ nữ họ Chen 36 tuổi ở Đài Loan đã lừa đảo 40 người đàn ông và lấy 2 triệu NDT. (Ảnh minh họa)
Cũng trong thời gian tham gia nhóm lừa đảo, Chen đã để ý tới một nhóm đàn ông giàu có. Sau khi nhóm lừa đảo của mình bị cảnh sát phát hiện, bà ta đã ra làm ăn riêng nhưng không từ bỏ nghề cũ.
Bằng chứng, Chen đã tiếp cận 40 người đàn ông giàu có để lừa lấy tài sản của họ. Nhằm tạo sự tin tưởng từ những người này, Chen bắt đầu tiếp cận họ thông qua những mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, Chen đã bị bắt khi đang tìm cách tiếp cận một người đàn ông. Người này đã gọi cho cảnh sát sau khi nhận ra cô ta trước kia từng lừa mình.
Tại cơ quan cảnh sát, Chen khai nhận mình đã lừa được số tiền lên tới hơn 2 triệu NDT từ 40 người đàn ông. Một trong những nạn nhân của Chen là một người chủ đất 60 tuổi bị lừa tới 1 triệu NDT (hơn 3,3 tỷ đồng).
Thanh Nga (Theo Xinhua)

Bình luận(0)