Đánh bom đẫm máu ở Thổ Nhĩ Kỳ, gần 50 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, 18 người đã chết và 27 người khác bị thương trong vụ đánh bom đẫm máu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

>>> Video hiện trường đánh bom liều chết ở Thổ Nhĩ Kỳ (Nguồn video RT):
Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng, 10 binh lính và 8 dân thường chết và 27 người khác bị thương trong một vụ đánh bom ở Thổ Nhĩ Kỳ xảy ra vào ngày hôm nay (9/10).
Một ô tô đã phát nổ bên ngoài một trạm hiến binh ở thị trấn Semdinli. Hiện nhà chức trách nước này chưa rõ vụ tấn công đẫm máu trên là một vụ đánh bom liều chết hay là vụ nổ được kích hoạt từ xa.
Mặc dù chưa có tổ chức nào lên tiếng nhận trách nhiệm, nhưng Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc Đảng Công nhân người Kurd (PKK) là tác giả vụ trên.
Danh bom dam mau o Tho Nhi Ky gan 50 nguoi thuong vong
 Khói bốc lên từ hiện trường vụ đánh bom ở thị trấn Semdinli, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 9/10.
Hàng loạt các vụ nổ làm rung chuyển Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu năm nay, cướp đi sinh mạng của hàng trăm người, đều được cho là do các phần tử Hồi giáo người Kurd hoặc phiến quân IS.
Trong vụ tấn công gần đây nhất, ít nhất 30 người chết và 100 người bị thương vào hồi tháng 8/2016 khi một kẻ đánh bom liều chết nhằm vào một đám cưới ở thành phố Gaziantep gần biên giới với Syria.
Chưa kể, vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở sân bay quốc tế Ataturk, Istanbul cuối tháng 6/2016 đã cướp đi sinh mạng của 433 người và làm 239 người khác bị thương.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)