Đám cưới 3 người đồng tính nam đầu tiên ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới của 3 người đàn ông đồng tính đầu tiên trên thế giới đã chứng minh tình yêu giữa 3 người là hoàn toàn có thể.

3 anh chàng, đã tổ chức hôn lễ vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua ở tỉnh Uthai Thani, Thái Lan, bao gồm Joyce – 29 tuổi, Bell – 21 tuổi và Art – 26 tuổi. Họ đã trả lời các phóng viên rằng ngày cưới là ngày quan trọng và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của họ. 
Dam cuoi 3 nguoi dong tinh nam dau tien o Thai Lan
Đám cưới đồng tính 3 người đầu tiên ở Thái Lan đã diễn ra vào ngày 14/2 vừa qua. 
Những người trẻ này cảm thấy rằng họ nên chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình với thế giới. Chúng tôi hiểu rằng một số người có thể lên án chúng tôi, nhưng điều quan trọng nhất là hạnh phúc của bản thân”.
Joe và Art gặp nhau tại nơi làm việc và đã hẹn hò một vài năm, trước khi gặp Belle tại một bữa tiệc. Đầu tiên, mọi người nghĩ rằng đó chỉ là tình bạn nhưng một sự kiện làm thay đổi tất cả mọi thứ đã xảy ra khi Belle bị bệnh nặng và cả 3 người đều hiểu rằng họ chỉ đơn giản là không thể mất nhau. Đó cũng là lúc họ quyết định kết hôn.
Theo tờ Metro, những người này đã kết hôn theo nghi thức Phật giáo. Đây không phải là một cuộc hôn nhân chính thức bởi ở Thái Lan kết hôn đồng tính chưa được công nhận nhưng các cấp chính quyền và cư dân của đất nước này rất khoan dung với các thành viên của cộng đồng LGBT (Cộng đồng người đồng tính, song tính, chuyển giới).
Hải Yến (theo Lifenews)

Bình luận(0)