Con trai Osama bin Laden hô hào thánh chiến tới Syria

Google News

(Kiến Thức) - Trong video mới đây, con trai Osama bin Laden đã kêu gọi các chiến binh thánh chiến trên toàn thế giới thống nhất lại với nhau và cùng tiến về Syria.

Video tiết lộ mới về thi thể Osama bin Laden (Nguồn video VTC14):


Ở đoạn băng video mang tựa đề “Jerusalem Is a Bride and Our Blood Is Her Dowery” được công bố trên mạng xã hội cùng thời điểm phiến quân IS thực hiện loạt video về Jerusalem, con trai Osama bin Laden hô hào tất cả chiến binh thánh chiến từ khắp nơi trên thế giới cùng tập hợp ở Syria để chiến đấu chống lại phương Tây.
Người con trai của tên trùm khủng bố bin Laden tên đầy đủ là Hamza Bin Laden còn nói rằng, Syria là “chiến trường tốt nhất” để giải phóng Al-Quds (tên Ả rập của Jerusalem).
Con trai Osama bin Laden ho hao thanh chien toi Syria
 Con trai trùm khủng bố Osama bin Laden.
Các quan chức tình báo Mỹ từng tiết lộ, Hamza là người con trai được tên trùm bin Laden yêu mến khi còn sống và còn là người con được nhắm đảm nhận vị trí thủ lĩnh Al-Qaeda.
Đoạn thông điệp của Hazma bin Laden được đưa ra sau khi thủ lĩnh hiện nay của nhóm al-Qaeda là Ayman al-Zawahiri cũng đưa ra lời hô hào các chiến binh thánh chiến ở Syria thống nhất mặc dù chính y vẫn luôn phản đối tổ chức IS.
Thanh Nga (theo Yahoo)

Bình luận(0)