Con rể Tổng thống Donald Trump từng gặp lãnh đạo ngân hàng Nga?

Google News

(Kiến Thức) - Một ngân hàng Nga hiện chịu lệnh trừng phạt kinh tế của phương Tây tiết lộ, ban giám đốc của họ đã gặp gỡ con rể Tổng thống Donald Trump hồi năm 2016.

Một ủy ban Thượng viện Mỹ đang điều tra nghe vấn Nga can thiệp trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2016 muốn chất vấn đội ngũ phụ tá của đương kim ông chủ Nhà Trắng, trong đó có cả con rể Tổng thống Donald Trump là Jared Kushner.
Hồi tháng 12/2016, con rể ông Donald Trump cũng đã từng gặp gỡ Đại sứ Nga tại Washington. Và chỉ trong ngày 27/3, các trang báo nổi lên thông tin rằng, ban giám đốc điều hành Ngân hàng phát triển Nga Vnesheconombank (VEB) – một ngân hàng đang chịu lệnh trừng phạt – đã có cuộc trò chuyện với người con rể của ông Trump cũng trong năm ngoái.
Con re Tong thong Donald Trump tung gap lanh dao ngan hang Nga?
 Tổng thống Donald Trump và cố vấn cấp cao Jared Kushner xuất hiện ở Nhà Trắng ngày 15/3/2017. Ảnh Reuters
Ngân hàng Nga trong một tuyên bố được gửi bằng thư điện tử cho biết, một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho chiến lược mới, đội ngũ ban điều hành của ngân hàng đã gặp gỡ đại diện của các thể chế tài chính ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ.
Ngân hàng trên cho biết, họ gặp gỡ với “một loạt các đại diện của những ngân hàng lớn nhất và các doanh nghiệp của Mỹ, bao gồm ông Jared Kushner, người đứng đầu Công ty Kushner”. Tuy nhiên, VEB từ chối tiết lộ thông tin về thời gian và địa điểm diễn ra cuộc gặp gỡ đó.
Hiện chưa có thông tin bình luận chính thức nào từ phía con rể kiêm cố vấn cấp cao của đương kim Tổng thống Trump, Jared Kushner.
Thanh Nga (theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)