Con gái Trump trải lòng trước “bão” chỉ trích của dư luận

Google News

Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã lần đầu tiên có cuộc trả lời phỏng vấn, về vai trò cố vấn tại Nhà Trắng.

Theo CNN, trả lời phỏng vấn trong chương trình “This Morning” của đài CBS, đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump đã chia sẻ suy nghĩ của mình, trước sự chỉ trích của dư luận, rằng cô và chồng Jared Kushner, đang “đồng lõa” với ông Trump.
“Tôi không biết đồng lõa mà họ nói đến là gì, nhưng tôi hy vọng thời gian sẽ chứng minh rằng mình đã làm việc tốt và quan trọng hơn là, nhiệm kỳ của tổng thống của cha tôi sẽ thành công và tôi biết điều đó”, Ivanka nói với người dẫn chương trình Gayle King.
Con gai Trump trai long truoc “bao” chi trich cua du luan
Đệ nhất tiểu thư Mỹ Invaka Trump trả lời phỏng vấn trong chương trình “This Morning” của đài CBS. 
Khi được hỏi về cảm giác khi phải hứng chịu sự chỉ trích của dư luận, Ivanka không ngần ngại nêu lên quan điểm của mình.
“Tôi không biết những người chỉ trích tôi, nếu họ ở trong một hoàn cảnh độc nhất vô nhị và chưa từng có tiền lệ như tôi bây giờ, liệu họ có làm khác với những gì tôi đang làm bây giờ không?”, đệ nhất tiểu thư Mỹ nói. “Tôi hy vọng mình sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực”.
Ivanka đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận sau khi cô thường xuyên xuất hiện trong các cuộc hội đàm cấp cao của tổng thống Trump với các nguyên thủ nước ngoài.
Gần đây, Ivanka tiếp tục đảm nhiệm công việc chính thức trong Nhà Trắng với vai trò cố vấn cho cha. Đây là điều chưa từng có tiền lệ với một đệ nhất tiểu thư Mỹ.
Hồi tháng 3, chương trình “Saturday Night Live” của Mỹ đã đăng một video hài nhái quảng cáo nước hoa nhằm chế giễu Ivanka Trump.
Lý do là vì cô luôn ủng hộ cha mình cho dù các quyết định của ông Trump có vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Trong đoạn video này, nữ diễn viên đóng thế Ivanka đã dùng từ “kẻ đồng lõa” để nói về vai trò của đệ nhất tiểu thư của Nhà Trắng.
Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ivanka đã đáp trả những lời chỉ trích nhằm vào năng lực của chồng cô, Jared Kushner, người đang đóng một vai trò quan trọng vấn đề đối ngoại của Nhà Trắng.
“Có rất nhiều ý kiến nói rằng làm sao một người nào đó chưa từng tham gia chính trường lại có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống. Nhưng cha tôi vẫn làm được và Jared Kushner đã đóng góp tích cực, giúp cho chiến dịch tranh cử của cha thành công mỹ mãn”, Ivanka nói.
Ivanka cũng nhấn mạnh rằng chồng cô là một người cực kỳ thông minh, tài năng, có năng lực thực sự và luôn nhún nhường để học hỏi những điều chưa biết.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)