Chiến sự Syria: Quân khủng bố tổn thất nặng nề ở Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Trong 24 giờ qua, quân khủng bố đã hứng chịu tổn thất nặng nề sau những cuộc tấn công dồn dập của lực lượng chính phủ Damascus ở tỉnh Aleppo.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 7/3, trong 24 giờ qua, quân khủng bố tổn thất nặng nề sau những cuộc tấn công dồn dập của lực lượng chính phủ Damascus ở khu vực nông thôn phía Tây Nam Aleppo.
Cụ thể, quân đội Syria liên tục pháo kích các căn cứ của nhóm phiến quân Jeish al-Fatal ở nhiều thị trấn phía Tây Nam tỉnh Aleppo, qua đó phá hủy kho vũ khí và xe quân sự của bọn khủng bố.
Chien su Syria: Quan khung bo ton that nang ne o Aleppo
Quân đội Syria đã gây tổn thất nặng nề cho nhóm khủng bố ở Aleppo. Ảnh: Fars News Agency. 
“Lực lượng chính phủ Damascus nã pháo dồn dập vào căn cứ của phiến quân Jeish al-Fatah ở các thị trấn Khan Touman, al-Zerbeh, al-Eis, Khalseh, Zeitan, al-Qarasi, Bardeh và Hobar, qua đó tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố và phá hủy kho vũ khí, đạn dược của bọn chúng”, nguồn tin cho hay.
Ngoài ra, quân đội Syria cũng gây tổn thất nặng cho các nhóm khủng bố ở nhiều mặt trận trọng yếu khác trên khắp đất nước.
Tại Damascus, quân chính phủ Syria đã phá hủy nhiều trại tập trung và đập tan âm mưu tấn công của nhóm phiến quân Tahrir al-Sham Hay'at nhằm vào chốt kiểm soát của quân đội Syria ở vùng Barzeh, ngoại ô phía Đông Bắc thủ đô.
Trong khi đó, các binh sĩ Syria tiếp tục tấn công thành trì của phiến quân IS ở vùng ngoại ô phía Nam Deir ez-Zor và giành lại quyền kiểm soát một cao điểm chiến lược, qua đó mở đường cho lực lượng chính phủ Damascus phá vỡ vòng vây xung quanh căn cứ không quân của thành phố.
“Các chiến đấu cơ Syria cũng dội bom xuống căn cứ của nhóm IS ở Đồi 17, khu vực al-Mohandeseen, al-Makbat và núi al-Thardah ở vùng ngoại ô phía Nam thành phố Deir ez-Zor, khiến nhiều chiến binh IS bỏ mạng. Giao tranh ác liệt cũng diễn ra trên nhiều mặt trận khác ở Deir ez-Zor”, nguồn tin cho hay.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)