Chiến đấu cơ Syria phá nát loạt căn cứ IS tại Deir ez-Zor

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Syria dồn dập không kích thành trì của phiến quân IS gần căn cứ quân sự Deir ez-Zor, qua đó gây tổn thất nặng cho nhóm khủng bố.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 14/7, các chiến đấu cơ Syria đã dội "mưa bom" xuống những căn cứ của phiến quân IS ở các ngôi làng al-Jafreh, al-Hosseiniyeh, al-Janiniyeh, Ayash, quận Khasaarat và Konamat ở Deir ez-Zor.
“Các cuộc oanh kích (của quân đội Syria) đã phá hủy nhiều nơi ẩn náu và xe quân sự của tổ chức khủng bố IS”, một chỉ huy chiến trường cho biết.
Chien dau co Syria pha nat loat can cu IS tai Deir ez-Zor
Một chiến đấu cơ Syria. Ảnh: Reuters. 
Trong diễn biến liên quan trước đó, ngày 13/7, chiến đấu cơ Nga và Syria đồng loạt không kích căn cứ của nhóm IS ở Deir ez-Zor, qua đó tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố và phá hủy kho vũ khí, đạn dược của bọn chúng.
>>> Mời quý độc giả xem video: Lực lượng chính phủ Damascus giao tranh với phiến quân IS tại Syria (Nguồn: AMN):
“Không quân Nga và Syria đã phá hủy căn cứ IS ở quận al-Sana'a, al-Arafi, al-Kanamat, núi al-Tharda ở khu vực phía Nam thành phố Deir ez-Zor, các ngôi làng Ayash, Shamitiyeh và Marat. Nhiều chiến binh khủng bố bỏ mạng trong những cuộc không kích dồn dập vừa qua”, nguồn tin cho hay.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)