Chiến đấu cơ Nga-Syria phá loạt căn cứ của khủng bố al-Nusra

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga và Syria đã phá hủy nhiều căn cứ của nhóm khủng bố Mặt trận al-Nusra ở tỉnh Hama ngày 20/4.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 20/4, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã dội “mưa” bom xuống nhiều căn cứ của nhóm khủng bố Mặt trận al-Nusra ở khu vực gần Taybat al-Imam, Halfaya, al-Latamineh, Kafr Zita, al-Zalaqiyat và al-Zawar ở Bắc Hama.
“Hàng chục tay súng Mặt trận al-Nusra bỏ mạng và bị thương trong khi các trang thiết bị quân sự của bọn chúng bị phá hủy trong đợt không kích vừa qua”, nguồn tin quân sự cho hay.
Chien dau co Nga-Syria pha loat can cu cua khung bo al-Nusra
Một chiến đấu cơ Syria tham gia chiến dịch không kích IS. Ảnh: Sana. 
Đồng thời, quân đội Syria cũng mở cuộc tấn công nhằm vào thành trì của nhóm al-Nusra ở Aidoun, al-Qantarat và al-Dallak, phía Tây al-Salamiyeh, khiến nhiều chiến binh khủng bố bỏ mạng.
Trước đó, ngày 19/4, Mặt trận al-Nusra cũng hứng chịu tổn thất nặng nề trong cuộc giao tranh ác liệt với lực lượng chính phủ Damascus gần một nhà máy năng lượng ở Nam Hama.
“Binh sĩ Syria đã đập tan cuộc tấn công của Mặt trận al-Nusra gần nhà máy năng lượng al-Zareh, nhiều tay súng khủng bố bỏ mạng và các trang thiết bị quân sự của chúng bị phá hủy”, nguồn tin cho biết.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)