Chiến đấu cơ Nga dội “mưa bom” xuống thành trì IS ở Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga tiếp tục dội bom xuống các trại tập trung của phiến quân IS và Mặt trận al-Nusra ở khắp tỉnh Aleppo.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 29/4, chiến đấu cơ Nga tấn công các trại tập trung của phiến quân IS và Mặt trận al-Nusra, một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda, ở các khu vực phía bắc, nam và tây của tỉnh Aleppo.
Cụ thể, Không quân Nga dội bom xuống căn cứ của phiến quân IS ở gần các thị trấn al-Bab, Deir Hafer, Ras al-Alam và Menbeij, qua đó tiêu diệt và làm bị thương hàng chục chiến binh khủng bố.
Chiến đấu cơ Nga tiếp tục dội bom xuống các thành trì của nhóm khủng bố tại Aleppo. Ảnh Fars News. 
Chiến đấu cơ Nga cũng tấn công thành trì của Mặt trận al-Nusra ở Tal al-Eis, Al-Mansoureh và Anadan, khiến hàng chục tay súng khủng bố bỏ mạng.
Trong một diễn biến liên quan ở khu vực phía bắc tỉnh, các chiến đấu cơ Nga trút “mưa bom” xuống các căn cứ của nhóm phiến quân ở khu vực miền trung và phía tây tỉnh Aleppo, khiến bọn chúng hứng chịu tổn thất nặng nề.
Các trại tập trung của tổ chức khủng bố IS ở làng al-Mansoureh và Khan al-Assal, phía tây tỉnh Aleppo cũng bị ném bom trong ngày thứ hai liên tiếp.
Nơi ẩn nấp của nhóm khủng bố ở al-Rashedeen, ngoại ô thành phố Aleppo, cũng bị phá hủy khiến hàng chục phiến quân bỏ mạng hoặc bị thương.
Xem thêm video trực thăng Nga không kích xe của phiến quân IS (Nguồn video RT):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)