Chỉ huy ly khai Ukraine điển trai gây sốt mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Vẻ điển trai phong trần của chỉ huy phe ly khai miền đông Ukraine Mikhail Tolstykh đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng trên thế giới.

Theo đó, người chỉ huy 34 tuổi chưa lập gia đình Mikhail Tolstykh (biệt danh Givi) đã trở thành nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xã hội sau khi đoạn video quay cảnh anh bình thản ngồi hút thuốc trong lúc đạn pháo rơi gần sát anh được tung lên mạng Internet.
Trong lúc các đạn pháo tới tấp rơi xuống, chỉ huy Givi bình thản hút thuốc lá khi các cấp dưới của anh chạy tá loạn tìm nơi trú ẩn. Hình ảnh này đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý tới anh.
Sau khi đoạn băng trên tung lên mạng cách đây 1 tuần trước trở nên cực “hot” với số lượt xem lên tới hơn 800.000 lần, thì phóng viên tự do người Anh Graham Phillips đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với chỉ huy Givi.
Xuyên suốt cuộc phỏng vấn đó, người chỉ huy điển trai Givi đã đưa số điện thoại của mình sau khi Philippis nói rằng, hàng chục các cô gái trẻ tuổi đã nhờ phóng viên này xin số điện thoại của chỉ huy ly khai đông Ukraine.
“Có chuyện gì sau nếu mọi người muốn liên lạc với nhau nhỉ? Tôi luôn sẵn lòng vì điều đó”, chỉ huy Givi nói và sau đó lấy một điếu thuốc lá ra và đọc số điện thoại của mình.
Cũng trong buổi trò chuyện này, Givi cho biết, trước cuộc xung đột vũ trang ở miền đông Ukraine, anh cũng chỉ là “một người bình thường”. Tuy nhiên, sau đó, anh đã quyết định gia nhập vào phe ly khai bởi vì anh “luôn luôn ủng hộ Liên bang Nga và chính sách của họ”.
Cận cảnh vẻ điển trai của chỉ huy Givi được ghi lại trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Graham Phillips.
Khi được phóng viên hỏi về việc anh có muốn trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên mạng Internet hay không, anh trả lời rằng: “Đó là suy nghĩ của nhiều người, nhưng tôi lại không muốn điều này. Đối với tiểu đoàn của tôi, tôi chỉ đơn thuần là người chỉ huy mà thôi”.
Givi là chỉ huy Tiểu đoàn Somalia đang chiến đấu hàng ngày để giành quyền kiểm soát sân bay Donetsk, nơi quân chính phủ đang cắm chốt.
Thanh Nga (theo IBT)

Bình luận(0)