Chỉ huy ly khai Donetsk đăng đàn đính chính tin đồn

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi truyền thông Ukraine đang loan tin về cái chết của mình,  chỉ huy tiểu đoàn ly khai Sparta Arseny Pavlov đã đăng đàn cải chính thông tin đó.

Theo đó, nhà báo Evgeny Poddubny vào trưa ngày 18/1 đã đăng tải một đoạn phỏng vấn chỉ huy Pavlov (hay còn gọi với biệt danh là Motorola) lên trang Youtube. Thông qua cuộc trả lời trực tiếp này, chỉ huy tiểu đoàn Sparta một lần nữa đập tan các tin đồn về cái chết của mình mà truyền thông Ukraine liên tục đưa tin trong mấy ngày qua.
Chi huy ly khai Donetsk dang dan dinh chinh tin don
 Chỉ huy tiểu đoàn ly khai Sparta Arseny Pavlov.

“Chúng tôi cần phải giữ bí mật về tung tích của mình. Đó là một điều cần thiết nhằm giữ vững tinh thần chiến đấu. Tất cả chỉ có như vậy mà thôi. Lực lượng An ninh Ukraine (SBU) thường không nắm bắt giữ được các thông tin nào của chúng tôi. Vì lẽ đó, truyền thông Ukraine thường loan báo tin giả rằng, tôi đã chết và tiểu đoàn của bọn tôi đã bị tiêu diệt”, chỉ huy Motorola nói.
Sau đó, chỉ huy Sparta khẳng định rằng, ông và cả tiểu đoàn vẫn nguyên vẹn. “Tiểu đoàn của tôi vẫn còn nguyên vẹn. Chúng tôi đang chiến đấu ở vùng miền đông Ukraine này. Mọi thứ đều tốt cả”, chỉ huy này nói.
Trước đó, hàng loạt báo chí của Ukraine và các tiểu đoàn tiễu phạt Kiev chiến đấu vùng miền miền đông loan báo rằng, chỉ huy ly khai tên Motorola đã thiệt mạng trong một trận giao tranh ở sân bay Donetsk ngày 17/1.
Sau đây là đoạn video đăng tải cuộc phỏng vấn trên:
Thanh Nga

Bình luận(0)