Cháy khách sạn hạng sang ở thủ phủ người Kurd, 19 người chết

Google News

(Kiến Thức) - 19 người chết và hàng chục người khác bị thương trong vụ cháy khách sạn hạng sang ở thủ phủ khu tự trị người Kurd, Iraq.

Các quan chức địa phương cho biết, hôm 5/2, một vụ cháy khách sạn hạng sang ở thủ phủ khu tự trị người Kurd ở Erbil, Iraq đã khiến 19 người thiệt mạng và làm hàng chục người thương vong.
Chay khach san hang sang o thu phu nguoi Kurd, 19 nguoi chet
Hiện trường vụ cháy khách sạn Capitol hôm 5/2.
Giám đốc y tế Erbil, ông Saman Barzanji cho hay, 14 công dân Phiippines, ba người khác là công dân Iraq, một người Palestine và một người chưa rõ quốc tịch là các nạn nhân trong vụ cháy khách sạn bốn sao Capitol, thủ phủ Erbil của người Kurd.
Còn phát ngôn viên của cơ quan trên, ông sFakher Harki nói với truyền thông rằng, hàng chục người bị thương trong vụ hỏa hoạn ở khách sạn Capitol đã được đưa tới bệnh viện.
Tỉnh trưởng tỉnh Erbil Nawzad Hadi cho hay, thông tin ban đầu cho thấy, khả năng nguyên nhân vụ cháy là do trục trặc điện trong một phòng tắm hơi.
Tháng 7/2010, một khách sạn ở thành phố Sulaimani thuộc khu tự trị của người Kurd, Iraq cũng xảy ra hỏa hoạn, làm 30 người thiệt mạng.
Thanh Nga (theo Albawaba)

Bình luận(0)