Chấn động vụ cha giết con trai vào đúng mùng 1 Tết

Google News

Vì lo sợ con trai ruột sẽ mắc bệnh thần kinh, người đàn ông đến từ tỉnh Gyeongsang - Hàn Quốc đã nhẫn tâm giết con trai bằng cách trùm giấy bóng khiến con trai ngạt thở tới chết.

Ngày 10/2, tờ Koreatimes đưa tin một người đàn ông 49 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị tình nghi đã giết con trai 9 tuổi tại quận Changnyeong, tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc.
Cụ thể, cảnh sát quận Changnyeong cho biết người đàn ông có tên Lee bị tình nghi đã trùm giấy bóng khiến con trai ngạt thở tới chết vào ngày thứ Hai vừa qua (tức mùng 1 Tết âm lịch).
Chan dong vu cha giet con trai vao dung mung 1 Tet
 Cảnh sát đang nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc.
Theo cảnh sát, Lee đã thực hiện hành vi độc ác sau khi cho con uống thuốc ngủ tại nhà vào khoảng 1h chiều. Do không thấy gia đình Lee có mặt tại lễ cúng gia tiên nhân ngày đầu năm mới nên họ hàng đã tới nhà tìm 2 cha con. Đến nơi, họ đã phát hiện cậu bé nằm chết, trong khi đó, Lee đang nằm ngủ bên cạnh con.
Cũng theo điều tra của cảnh sát, người mẹ có quốc tịch Việt Nam đã ly hôn với Lee cách đây 4 năm trong khi đó, Lee đã được chẩn đoán bị bệnh thần kinh vào khoảng 10 năm trước. Tại đồn cảnh sát, Lee cho biết đã ra tay giết chết con trai vì lo sợ con sẽ bị bệnh thần kinh giống mình.
Hiện, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra động cơ gây án chính xác của người đàn ông trên.
Theo Báo Pháp Luật

Bình luận(0)