Cảnh sát Nga giải cứu 3 phụ nữ Việt bị bắt làm mại dâm

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Nga mới giải thoát ba phụ nữ Việt Nam bị bắt đi bán dâm sau khi triệt phá một nhóm tội phạm lừa đảo.

Thông cáo báo chí của Bộ Nội vụ nước này cung cấp một số thông tin cụ thể hơn về vụ việc xảy ra vào ngày 6/11 trên. Theo đó, trong đợt truy quét tội phạm ở vùng thành phố Kotelniki, các cảnh sát đã bắt giữ nhóm tội phạm người Việt chuyên lừa đảo và tổ chức các hoạt động mại dâm.
Canh sat Nga giai cuu 3 phu nu Viet bi bat lam mai dam
Ảnh minh họa.

Trong cuộc đột kích này, nhân viên thực thi luật pháp Nga còn bắt giữ một phụ nữ Việt Nam 27 tuổi. Người này được cho là kẻ cầm đầu băng nhóm thường hoạt động ở Moscow và các vùng phụ cận.
Ngoải ra, giới chức trách Nga cũng giải thoát 3 phụ nữ gốc Việt những người bị chúng bắt ép đi bán dâm sau khi trót tin tưởng vào những lời dụ dỗ. Bọn lừa đảo đã hứa hẹn tìm cho các cô gái một công việc có lương cao và hợp pháp tại Nga.
Tuy nhiên, theo lời các cô này, khi họ vừa đáp máy bay xuống Nga thì nhóm lừa đảo này liền giữ luôn hộ chiếu cũng như các phương tiện liên lạc của họ. Bọn tội phạm đã giam giữ các cô và bắt ép họ đi tiếp khách.
Thanh Nga

Bình luận(0)