Cảnh sát Mỹ tìm kiếm hai cô gái Việt Nam mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng cảnh sát Mỹ đã ráo riết tìm kiếm tung tích của hai cô gái Việt Nam mất tích ở sân bay Los Angeles.

Phía lực lượng cảnh sát Mỹ đã thông báo và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để tìm kiếm tung tích của hai cô gái Việt Nam mất tích ở sân bay Los Angeles. Theo thông tin ban đầu, hai cô gái đó tên là Ly Camly Vuong (12 tuổi) và Linh Huyen Cao (17 tuổi).
Canh sat My tim kiem hai co gai Viet Nam mat tich
 Cảnh sát công bố hình ảnh hai cô gái Việt Nam trẻ tuổi mất tích ở sân bay Los Angeles.
Quan chức phụ trách thông tin đối ngoại của lực lượng cảnh sát ở sân bay quốc tế Los Angeles, ông Rob Pedregon cho biết, sau khi tự ý tách khỏi nhóm du lịch của mình, hai cô gái này được cho là mất tích vào lúc 19h11 ngày 5/7 (khoảng 9h ngày 6/7 theo giờ Việt Nam).
Một số người kể với cảnh sát rằng, lần cuối cùng họ trông thấy hai cô gái là ở tầng một, khu vực nhận hành lý ở nhà ga số 7 của sân bay. Lúc đó, họ đang nói chuyện với một người đàn ông da trắng chưa rõ danh tính.
Hầu hết các thành viên trong đoàn du lịch của hai cô gái đều không nói được nhiều tiếng Anh. Do vậy, một nhân viên nói tiếng Việt lưu loát đã làm người thông ngôn cho nhóm này với phía cảnh sát. Thông qua trao đổi, các thành viên nhóm du lịch tới từ Việt Nam trên cho hay, họ đã ở Hawaii hai tuần và đang trên đường tới điểm tiếp theo là Santa Barbara.
Sau đó, ông Pedregon cho báo giới hay, cha mẹ của hai cô gái Việt Nam đột nhiên mất tích ở sân bay Los Angeles nói rằng, họ hay biết về ý định tách khỏi nhóm du lịch của con cái mình. Như vậy, sau bốn giờ tìm kiếm, cảnh sát Mỹ đã kết thúc cuộc điều tra và bàn giao vụ này cho Cục Hải quan và Nhập cư Mỹ.
Thanh Nga (theo CBS, LATimes)

Bình luận(0)