Cảnh sát Malaysia bắt giữ 34 phụ nữ Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 34 phụ nữ Việt Nam trong đợt truy quét lớn của lực lượng cảnh sát thu hồi thuế quốc gia Malaysia tại thành phố Johor Baru.

Tờ New Strait Times đưa tin ngày 14/1, cảnh sát Malaysia bắt giữ 34 phụ nữ Việt Nam trong một đợt truy quét lớn của lực lượng cảnh sát thu hồi thuế quốc gia Malaysia (NRRET) phối hợp với cảnh sát bang Johor tại 4 cơ sở giải trí ở thành phố Johor Baru.
Canh sat Malaysia bat giu 34 phu nu Viet Nam
Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ nhiều người nước ngoài trong chiến dịch truy quét cơ sở giải trí ở bang Johor. Ảnh: NST.
Cảnh sát bang Johor cho hay đợt truy quét này diễn ra trong khoảng thời gian từ nửa đêm 13/1 đến 9 giờ sáng 14/1 (giờ địa phương).
“Trong đợt truy quét đầu tiên này, chúng tôi đã bắt giữ 56 người, bao gồm 34 phụ nữ Việt Nam, 20 phụ nữ Trung Quốc và 2 phụ nữ Indonesia trong độ tuổi từ 19 đến 34. Những người này làm việc như là nhân viên quan hệ khách hàng (GRO)”, thông tin từ cảnh sát Malaysia cho biết.
Giám đốc Cục cảnh sát điều tra hình sự bang Johor, ông Kamarul Zaman Mamat, đã xác nhận thông tin trên.
“Tổng cộng 56 phụ nữ người nước ngoài đã bị bắt tại 4 cơ sở giải trí ở thành phố Johor Bahru”, ông Mamat nói.
Được biết, trong số những phụ nữ Việt Nam bị bắt, một người được cho là nạn nhân của nạn buôn người và đã được giải cứu.
Tại một cơ sở giải trí, cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 2 người đàn ông, 13 phụ nữ Việt Nam làm nhân viên quan hệ khách hàng và một phụ nữ Trung Quốc nằm trong danh sách bị truy nã.
Được biết, những người bị bắt giữ này sẽ bị điều tra theo các quy định của luật pháp bang Johor và liên bang liên quan đến các hoạt động giải trí, nhập cư, chống buôn người và cờ bạc...
An An (Theo NST)

>> xem thêm

Bình luận(0)