Cận cảnh bàn làm việc của ông Obama gây sốt nước Mỹ

Google News

Nhà Trắng đã cho ra mắt tài khoản Snapchat với một đoạn video ngắn quay từ sàn nhà đến bàn làm việc của Tổng thống Obama tại Phòng Bầu dục.

Video Tổng thống Obama hào hứng nhảy ở một bữa tiệc trong lần công du tại quê nhà Kenya:

Tổng thống Obama được biết đến như là người đi đầu xu hướng dùng mạng xã hội như công cụ tiếp xúc, kết nối với giới trẻ, đồng thời giúp người dân hiểu rõ hơn các chính sách của mình. Ông Obama có riêng 1 đội ngũ trợ lý chuyên chăm sóc các trang mạng xã hội.
Theo Trưởng ban Kỹ thuật số Nhà Trắng Jason Golman, việc Nhà Trắng tham gia mạng xã hội chia sẻ ảnh, video Snapchat ngay trước thềm “Thông điệp Liên Bang” là cách để giúp cho bài phát biểu vang vọng và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong lòng người dân Mỹ.
Can canh ban lam viec cua ong Obama gay sot nuoc My
Những hình ảnh bên trong Nhà Trắng cũng như hoạt động của cộng sự ông Obama trên tài khoản Snapchat chính thức của Nhà Trắng. Ảnh ABC News.
“Chúng tôi muốn cho mọi người thấy những gì diễn ra sau hậu trường chuẩn bị cho bài phát biểu của Tổng Thống. Chúng tôi đã có một nhóm nhân viên hỗ trợ việc này, tạo không khí bận rộn sau hậu trường để cho mọi người thấy, chuẩn bị cho Thông điệp Liên Bang là công việc hệ trọng của Nhà Trắng” – ông Goldman nói.
Kể từ khi tranh cử tổng thống năm 2008, ông Obama đã dùng công nghệ như phương tiện huy động sự ủng hộ. Trong thời gian ông ở Nhà Trắng, nhóm nhân viên của ông đã tạo lập các tài khoản chính thức của hầu hết mạng xã hội nổi tiếng cho ông chủ Nhà Trắng.
Và vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ đã bước vào mạng xã hội với tầm ảnh hưởng như một minh tinh màn bạc. Bức ảnh gần đây chụp người tuyết trên bãi cỏ Nhà Trắng đã nhận hơn 28.000 thích trên Instagram, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng mạng đến nhất cử nhất động Nhà Trắng và người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.
Theo Thế Dương/VNTinnhanh

Bình luận(0)