Cách trừng phạt đàn ông của phụ nữ TQ

Google News

(Kiến Thức) - Cắt của quý kẻ lừa tình , dùng cưa điện cắt đứt chân gã chồng vũ phu... hai  phụ nữ Trung Quốc đã tìm đến biện pháp  cực đoan để trả thù những gã đàn ông gây đau khổ cho họ.

 Hai phụ nữ Trung Quốc đã tìm đến biện pháp tiêu cực để trả thù những gã người tình dối trá và vũ phu.

Trường hợp đầu tiên là của người phụ nữ họ Wu, 36 tuổi, ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người này đã thuê 4 kẻ côn đồ cắt “của quí” của người tình vì bị lừa dối trong suốt thời gian dài. Wu gặp người tình họ Qi từ tháng 6/2002 rồi bắt đầu sống thử cùng nhau.

Sau nhiều năm chung sống Wu phát hiện ra Qi là người đàn ông đã có gia đình. Quá căm phẫn và bẽ bàng, Wu đã thuê một người đàn ông họ Xie cắt “của quý” của người tình với giá 12.000 nhân dân tệ (1.900 USD). Wu đã đặt cọc cho Xie 2.000 nhân dân tệ. Sau đó, Xie cũng đồng bọn bao gồm 4 gã đàn ông khác đã xông vào nhà Qi, lột trần truồng “kẻ lừa tình” và cắt phăng “của quý” của y. Wu bị kết án 11 năm tù.

Trong khi đó, Wan kết hôn với người chồng họ Qiao năm 2000. Họ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, gã chồng Wan ngày càng đổ đốn, suốt ngày đánh đập và nhục mạ vợ. Ức chế vì bị tra tấn về mặt tinh thần và thể xác trong một thời gian dài, Wan mất đi lý trí đã dùng cưa điện cưa đứt chân gã chồng vũ phu trong khi y đang ngủ. Wan vừa ra đầu thú vào ngày 25/6.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Dương (Theo Wantchinatimes)

Bình luận(0)