Bố mẹ nhận 260 năm tù giam vì cách chăm sóc khủng khiếp này

Google News

Mỗi người phải nhận 130 năm tù giam vì tội ngược đãi gây thương tích cho 2 đứa con gái song sinh 9 tháng tuổi.

Thứ 6 vừa qua, Aislyn Miller (24 tuổi) và Kevin Fowler (25 tuổi) đã bị kết án tại tòa án ở Owasso, Oklahoma, Mỹ. Cặp đôi bị bắt vào tháng 12 năm ngoái sau khi các bác sĩ đã gọi điện thoại khẩn cấp đến cảnh sát lúc cặp bố mẹ này đưa con gái mình đến điều trị tại bệnh viện. Mỗi người phải nhận 130 năm tù giam vì tội ngược đãi gây thương tích cho 2 đứa con gái song sinh 9 tháng tuổi.

Bo me nhan 260 nam tu giam vi cach cham soc khung khiep nay

Aislyn Miller và Kevin Fowler. (Ảnh: dailymail)

Năm ngoái, khi cảnh sát đến lục soát ngôi nhà, nơi này bị bôi phân mèo lên đầy tường. Hai bé gái bị phát ban và hăm tã. Một trong hai bé còn bị sợi tóc quấn quanh ngón tay và bé con lại thậm chí còn có cả phân trong tai.

Cặp đôi này còn có 2 đứa con khác (3 tuổi và 2 tuổi) vào thời điểm đó cũng không được chăm sóc kỹ lưỡng nhưng may mắn, tình trạng hai em không nghiêm trọng như cặp song sinh em mình. Các bác sĩ nói rằng, khi họ kiểm tra sức khỏe cho 2 đứa con lớn, một con giòi đã bò ra từ bộ phận sinh dục của em.

Bo me nhan 260 nam tu giam vi cach cham soc khung khiep nay-Hinh-2
Hai vợ chồng cùng một trong những đứa con. (Ảnh: dailymail) 
Bo me nhan 260 nam tu giam vi cach cham soc khung khiep nay-Hinh-3
Năm ngoái, khi cảnh sát đến lục soát ngôi nhà, nơi này bị bôi phân mèo lên đầy tường. (Ảnh: dailymail) 

Sau khi bị bắt, Miller và Fowler khai với cảnh sát rằng cả hai không thể cân bằng việc làm bố mẹ với công việc tại Macy’s Distribution Center. Không chỉ vậy, 2 người này còn khai rằng do bảo hiểm sức khỏe có giới hạn nên họ không thể tìm kiếm đến y tế để điều trị cho con. Tuy nhiên, những lời khai này không được chấp nhận tại tòa.

Vào thứ Sáu, bồi thẩm đoàn đã kết án họ ở 10 điểm và đưa ra mức án tổng cộng là 260 năm tù giam dành cho 2 người.

Các nhà điều tra đã ví rằng đây là trường hợp ngược đãi trẻ em kinh khủng nhất mà họ từng gặp. 2 bé được họ ví như những bộ xương. Sau khi cặp song sinh được giải cứu khỏi nhà, hàng xóm còn tiết lộ rằng họ thậm chí còn không biết ngôi nhà này có trẻ em ở.

Theo Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)