Bị chồng bắn chết vì ủng hộ Tổng thống Syria

Google News

(Kiến Thức) - Một doanh nhân người Syria ở Aleppo lấy súng bắn chết vợ chỉ vì cô ủng hộ Tổng thống Bashar Assad. 

Mohammad O khoảng 40 tuổi, là chủ cửa hàng bán quần áo ở quận Maissar, thành phố Aleppo. Ông dùng một khẩu súng lục bắn 3 vào người vợ tử vong ngay lúc đó, nhân viên văn phòng 30 tuổi Ahmad cũng là người chứng kiến vụ việc cho biết.

"Cuộc tranh chấp nảy lửa xảy ra khi ông Mohammad chỉ trích Tổng thống Assad, trong khi người vợ đứng về phía những người ủng hộ. Hai người cãi nhau ngày càng to tiếng hơn. Khi cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, người chồng không kiềm chế được hành vi và bắn chết vợ mình", Ahmad kể lại.

Sau khi giết người, Mohammad đi ra ngoài và giải thích lý do tại sao ông bắn chết người vợ mà ông yêu sâu sắc. Ông hối hận và tâm sự rằng, hai người gặp nhau lần đầu ở Nga khi ông có chuyến công tác ở đó. Họ kết hôn được 4 năm nhưng “cô ấy nói không ngừng từ ngày này sang ngày khác về việc ủng hộ chính quyền Tổng thống Bashar al Assad và tôi chỉ đơn giản muốn thay đổi thái độ của vợ mình về vấn đề đó”.
 Mohammad O bắn chết vợ chỉ vì cô ủng hộ Tổng thống Syria Bashar Assad. Ảnh minh họa

Khu vực mà hai vợ chồng ông Mohammad sinh sống mới bị tàn phá nặng nề bởi cuộc giao tranh dữ dội giữa quân đội của chính phủ và phe đối lập. Đây là thành phố lớn thứ 3 và có vị trí chiến lược tại Syria do đó bên nào cũng quyết tâm dành quyền kiểm soát khu vực này bằng bất cứ giá nào. Trước tình hình chiến sự bất ổn như vậy, cảnh sát cũng không có thời gian để bắt giữ một kẻ giết chết vợ như ông Mohammad. 

Nhật Anh (theo RT)

Bình luận(0)