Bị chính phủ Israel "cấm vận" vì... hiến tinh trùng quá nhiều

Google News

Công dân Mỹ có tên Ari Nagel – người có biệt danh là “Cỗ máy tinh trùng” – đã bị chính phủ Israel “cấm vận” vì quá… “mắn đẻ” và được các quý cô “ưa chuộng”.

Theo SCMP đưa tin, Ari Nagel - một người chuyên cho tinh trùng phục vụ cho việc thu thai - đã bị chính phủ Israel cấm hiến thêm tại nước này. Người đàn ông đang là cha đẻ của tổng cộng 43 đứa trẻ Israel vào hôm qua (18.6) cho biết, Bộ Y tế Israel đã cấm các bệnh viện sử dụng tinh trùng của mình với lý do pháp lý, đồng thời đe dọa sẽ bắt giữ Nagel nếu anh dám hiến thêm.
"Cỗ máy tinh trùng" Ari Nagel (phải). Ảnh: New York Post. 
Cụ thể, theo các nhà chức trách Israel, luật nước này quy định một người phụ nữ chỉ có thể sử dụng tinh trùng của một người hiến vô danh. Ngoài ra, người hiến tinh trùng cũng bị giới hạn số lần cho tinh trùng để thụ thai. Trong trường hợp của anh Ari Nagel, một số phụ nữ đã vi phạm “luật và các quy định về việc hiến tinh trùng” khi chủ động yêu cầu được sử dụng tinh trùng của anh chàng này.
“Bộ Y tế đang cho rằng làm sao tôi có thể làm cha của tất cả những đứa trẻ này. Các bạn biết đấy, tôi không phải là cha của riêng đứa trẻ nào cả”, anh Nagel nói. “Hiển nhiễn là tôi không thể phân thân ra và nuôi nấng chúng từ bé tới lớn được”.
Theo Nagel chia sẻ, anh thường gặp một số đứa trẻ và ba mẹ chúng để cùng chơi đùa vui vẻ với nhau. Bên cạnh đó, anh cũng nhấn mạnh rằng những đứa trẻ được sinh ra bởi tinh trùng của anh cần được biết về những người anh chị em của mình.
Được biết, gia đình của anh Ari Nagel cảm thấy xấu hổ về việc anh chỉ chú trọng đi hiến tinh trùng chứ không lập gia đình một cách truyền thông như những người khác. Tuy nhiên, Nagel tin rằng anh chưa thể bước vào bất kỳ một mối quan hệ nào do còn đang bận giúp đỡ những người phụ nữ trên thế giới mang thai.
“Trái tim bảo tôi cứ tiếp tục. Tôi biết rằng tôi đang làm điều đứng đắn. Nếu những gì tôi làm là sai, lương tâm của tôi sẽ lên tiếng ngăn cản và khiến tôi dừng lại”, Nagel cho hay.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)