Bé gái người Việt bị giết tại Nhật: Hình ảnh cuối của nạn nhân

Google News

Những hình ảnh từ camera an ninh cho thấy trước khi mất tích và tử vong, bé gái người Việt bị sát hại  đội mũ vàng, mặc quần hồng, áo thun.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào sáng 26/3, tại thành phố Abiko, Chiba, Nhật Bản, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước.
Cảnh sát xác nhận đó là thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch Việt Nam, học sinh lớp 3 tại Trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo. Tại hiện trường không có quần áo hay bất cứ giấy tờ gì của nạn nhân.
Be gai nguoi Viet bi giet tai Nhat: Hinh anh cuoi cua nan nhan
Hình ảnh cuối cùng của bé Linh được camera ghi lại. 
Những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy vào thời giểm trước khi mất tích và được phát hiện tử vong, bé gái người Việt bị sát hại đội mũ vàng, mặc quần hồng, áo thun, khoác áo màu xám và đeo ba lô đỏ.
Tuy nhiên, sau khi không thấy Linh đi học, cô giáo của em đã gọi điện về cho gia đình để thông báo. Đến lúc này, gia đình mới đổ xô đi tìm cô bé và trình báo cảnh sát.
Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết nhiều người ở Matsudo đã nhìn thấy một cô bé có những đặc điểm tương tự nạn nhân.
Be gai nguoi Viet bi giet tai Nhat: Hinh anh cuoi cua nan nhan-Hinh-2
Hình ảnh khác của Nhật Linh được camera an ninh ghi lại. 
Tới ngày 26/3, cảnh sát phát hiện thi thể bé Linh tại cánh đồng cách ngôi trường tiểu học của em khoảng 10 - 12km.
Theo NHK, cảnh sát thành phố Abiko cho biết, qua khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu hiệu cháu Linh đã bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ, bộ phận sinh dục bị tổn thương.
Cũng theo nhận định của cảnh sát, tại khu vực hiện trường do không có dấu hiệu xô xát và ẩu đả, bởi vậy, rất có thể bé Linh đã bị sát hại ở nơi khác, sau đó, hung thủ giết người mới đưa xác cô bé tới đây để phi tang nhằm che giấu tội ác của mình.
Ngoài ra, camera an ninh cũng ghi lại cảnh một chiếc ô tô xuất hiện trên cung đường bé Linh đi học và dường như đã theo dõi bé trong khoảng một tháng, tuy nhiên biển số của chiếc xe khả nghi này bị che mờ.
Be gai nguoi Viet bi giet tai Nhat: Hinh anh cuoi cua nan nhan-Hinh-3
Cảnh sát đang khẩn trương điều tra, xác định hung thủ và làm rõ vụ việc. 
Liên quan đến vụ việc, người đứng đầu Hội đồng giáo dục thành phố Matsudo cho biết "vô cùng tức giận và đáng tiếc" khi để xảy ra vụ việc. Ông liên tục nói lời xin lỗi và khẳng định sẽ tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt.
Hiện, cảnh sát đang tiến hành giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, khẩn trương điều tra, xác định hung thủ và làm rõ vụ việc.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)