Bà Melania Trump mặc giống Jackie Kennedy ngày chồng nhậm chức

Google News

Tân đệ nhất phu nhân nước Mỹ - bà Melania Trump - được cho đã bị ảnh hưởng từ phong cách thời trang của cựu phu nhân Jackie Kennedy.

"Bà Melania Trump sẽ mặc gì trong ngày chồng nhậm chức tổng thống?" là câu hỏi được đặt ra suốt thời gian qua. Nếu như thế giới theo sát Donald Trump vào ngày hôm nay thì làng thời trang toàn cầu cũng mải miết phán đoán và đánh giá trang phục đệ nhất phu nhân nước Mỹ diện khi bước sang cương vị mới.
Ngay khi xuất hiện bên tổng thống mới của Mỹ, bà Melania nổi bật trong bộ váy xanh bằng lụa của Ralph Lauren. Chiếc váy được thiết kế tinh tế, bo sát dáng khéo tôn đường cong quý phái của cựu siêu mẫu. Bà Melania không đeo trang sức cầu kỳ. Thay vào đó, bà phối váy với khuyên tai nhỏ, mang găng tay, đeo túi và giày cùng tông.
Ba Melania Trump mac giong Jackie Kennedy ngay chong nham chuc
Bà Trump nổi bật trong bộ trang phục của Ralph Lauren - một nhà thiết kế, thương hiệu lớn của Mỹ. Ảnh: Elle.
Tờ Today cho rằng phong cách trong ngày hôm nay của vợ ông Donald Trump khiến nhiều người nghĩ đến hình ảnh cựu đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy. Bà Kennedy từng mặc trang phục với kiểu cách tương tự trong lễ nhậm chức của ông John F.Kennedy vào năm 1961.
Trong một buổi phỏng vấn hồi năm 2016, bà Melania Trump từng thừa nhận thích phong cách cổ điển, sang trọng giống Betty Ford hay Jackie Kennedy.
Ba Melania Trump mac giong Jackie Kennedy ngay chong nham chuc-Hinh-2
 Hình ảnh của bà Trump được nhiều người nhớ đến phu nhân Jakie Kennedy trong ngày ông nhậm chức năm 1961. Ông John F. Kennedy qua đời vào năm 1963 sau khi bị ám sát tại thành phố Dallas, bang Texas. Ảnh: Today.
Giới phê bình thời trang bình luận trong lịch sử, cũng chỉ Jackie Kennedy đủ sức ảnh hưởng đến bà Melania, thay vì Hillary Clinton hoặc Michelle Obama. Điểm giống nhau giữa hai người là sự am hiểu, đam mê về thời trang, thiếu sự quan tâm dành cho chính trường.
Ông Jean Wahl Harris, nhà nghiên cứu tại đại học Scranton phỏng đoán: “Từ gu thời trang đến cá tính của bà Melania cho thấy bà hướng đến một hình ảnh truyền thống của người phụ nữ”.
Ba Melania Trump mac giong Jackie Kennedy ngay chong nham chuc-Hinh-3
 Bà Melania Trump rạng rỡ trong ngày chuyển giao quyền lực của nước Mỹ. Ảnh: Us.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)