Argentina: Hai trực thăng rơi cùng lúc, 10 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát cho hay, 10 người đã chết khi hai máy bay trực thăng gặp nạn ở khu vực tây bắc Argentina trong lúc đang quay chương trình truyền hình.

Theo đó, hai trực thăng này rơi xuống khi đang bay trên bầu trời gần Villa Castelli, tỉnh La Rioja, cách Thủ đô Buenos Aires 727 dặm, Thư ký An ninh tỉnh này, ông Cesar Angulo trả lời kênh truyền hình TN.
Argentina: Hai truc thang roi cung luc, 10 nguoi chet
 Hiện trường vụ tai nạn.
"Một vụ nổ đã xảy ra. Mọi người cho rằng, hai trực thăng đó đã đâm vào nhau. Các chuyên gia hàng không sẽ phải xem xét về điều này", ông Angulo nói.
Không một ai có mặt trên 2 trực thăng gặp nạn này sống sót cả. Ông Angulo không công bố thêm các thông tin về những nạn nhân xấu số. Theo lời ông này, hai trực thăng gặp nạn lần lượt thuộc sở hữu của chính quyền tỉnh La Rioja và tỉnh Santiago del Estero.
Truyền thông địa phương đưa tin, các hành khách có mặt ở hai trực thăng trên là những công dân Pháp. Những người này đang tham gia quay phim cho một chương trình truyền hình thực tế của Pháp thường diễn ra ở đây hàng năm và được phát sóng trên các kênh quốc tế.
"Một số nạn nhân trong vụ tai nạn là công dân Pháp. Cho tới nay, chúng tôi chỉ biết có hai công dân mang quốc tịch Argentina", Phát ngôn viên chính quyền tỉnh La Rioja, ông Disel Cuneo cho hay.
Nhà chức trách đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ rơi hai máy bay trực thăng trên. 
Thanh Nga (theo RT, FN, BBC )

Bình luận(0)