Anh: Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay của hãng Flybe đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay thành phố Belfast, Anh, sau khi được cảnh báo có khói trong khoang hành lý.

May bay Flybe ha canh khan cap vi khoi trong khoang hanh ly
Máy bay BE996 đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Belfast.
Phi công trên chiếc máy bay mang số hiệu BE996 của hãng hàng không giá rẻ Flybe, Anh, chở theo 69 hành khách từ thành phố Southampton của Anh, đã yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp sau khi phi hành đoàn nhận được cảnh báo có khói xuất hiện trong khoang hành lý trên máy bay.
Xe cấp cứu và phương tiện cứu hỏa đã được điều tới sân bay quốc tế Belfast để chuẩn bị cho những tình huống xấu, nhưng máy bay BE996 sau đó hạ cánh an toàn vào chiều tối 30/12. Một phát ngôn viên của sân bay Belfast cho biết toàn bộ hành khách đã được sơ tán an toàn.
“Flybe xác nhận rằng cơ trưởng trên chiếc máy bay chở 69 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn đã được cảnh báo về khói xuất hiện trong khoang hành lý ở phía đuôi máy bay. Phi hành đoàn sau đó đã thực hiện hành động cần thiết để điều khiển máy bay hạ cánh an toàn”, hãng hàng không của Anh thông báo.
Tuy nhiên, hãng hàng không Flybe cho biết họ không phát hiện thấy dấu hiệu của khói trong máy bay, sau khi hạ cánh. Hãng này khẳng định sẽ điều tra để làm rõ vụ việc.
Đầu tháng này, một máy bay của hãng hàng không Flybe trong hành trình từ Glasgow tới Belfast, cũng phải hạ cánh khẩn cấp do động cơ bốc cháy.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)