Ấn Độ: Thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tới chết

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu nữ 15 tuổi ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp tập thể và bóp cổ tới chết rồi treo xác lên cây.

An Do: Thieu nu 15 tuoi bi cuong hiep tap the toi chet
 Dư luận phẫn nộ với các vụ cưỡng hiếp tập thể.

Thiếu nữ Ấn Độ nói trên đã trốn khỏi nhà để gặp bạn trai tại huyện Bahraich thuộc bang Uttar Pradesh ở Ấn Độ. Nhưng khi tới nơi hẹn, cô phát hiện bạn trai của mình đi cùng hai người đàn ông khác với ý định cưỡng hiếp tập thể.

Cảnh sát Salik Ram Verma cho biết khi cô gái chống lại những kẻ tấn công, chúng đã thay nhau cưỡng hiếp cô trước khi bóp cổ nạn nhân tới chết rồi treo thi thể lên cây để tạo hiện trường như một vụ tự sát. Hai nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ trong khi kẻ thứ ba vẫn đang chạy trốn.

Vụ việc xảy ra hai năm sau khi hai bé gái tại một ngôi làng ở Uttar Pradesh bang được phát hiện treo cổ trên cây. Gia đình của nạn nhân cho biết con của họ bị cưỡng hiếp tập thể trước khi bị hành hạ dã man.  

Nhưng cảnh sát sau đó đã kết luận hai nạn nhân không bị cưỡng hiếp mà treo cổ tự tử. Sự việc đã khiến dư luận Ấn Độ rất phẫn nộ vào thời điểm đó.

Ấn Độ đã đưa ra những biện pháp trừng phạt mạnh tay hơn đối với những kẻ tấn công tình dục sau vụ việc một nữ sinh viên bị cưỡng hiếp tập thể trên xe bus ở Delhi vào năm 2012. Nhưng số vụ hiếp dâm ở nước này không có dấu hiệu giảm xuống.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)