Ấn Độ: Hiếp dâm tập thể thiếu nữ tại trụ sở chính quyền

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái 16 tuổi đã bị 5 gã “yêu râu xanh” cưỡng hiếp ở ngay bên trong trụ sở chính quyền Muzaffarpur, Ấn Độ.

Cô gái trẻ tuổi đã bắt chuyến tàu hỏa từ quê nhà mình ở Kamakhyaguri, huyện Alipurduar, tỉnh Tây Bengal để tới Sitamarhi. Chuyến tàu chở cô dừng tại ga Muzaffarpur trước lịch trình. Vì thế, người anh rể của cô gái tên Amritesh đã nhờ nam thanh niên trẻ tuổi tên Vinod đến ga trên để đón em gái mình tới Sitamarhi.
An Do: Hiep dam tap the thieu nu tai tru so chinh quyen
Người dân Ấn Độ biểu tình chống nạn hiếp dâm tập thể.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào tối 5/1 khi cô gái xuống xe lửa và rời khỏi nhà ga trên cùng với Vinod để đi ăn. Ra đến bên ngoài sân ga này, 5 gã (trong đó bao gồm cả tài xế của một quan chức địa phương) đã xông vào đánh Vinod và lôi cô gái trẻ tới một căn nhà của chính quyền Muzaffarpur, nơi cô bị chúng hiếp dâm tập thể. Trong khi đó, Vinod đã tìm cách tới đồn cảnh sát để trình báo vụ việc và nhờ giúp đỡ.
Sau khi bị chúng làm hại, cô gái trẻ đã trốn thoát và quay về nhà ga mà mình đã xuống. Một nhân viên ga tàu đã đưa cô tới đồn cảnh sát thị trấn để trình báo vụ việc.
Các cảnh sát đã bắt giữ được một tên nghi phạm tên Nikku Kumar (vùng Tây Champaran) và đang ráo riết truy lùng 4 tên còn lại. Đây là vụ việc hiếp dâm tập thể mới nhất được ghi nhận ở Ấn Độ.
Trước đó, cảnh sát nước này cũng thông báo về vụ cưỡng hiếp dã man nữ du khách Nhật Bản 22 tuổi. Cụ thể, cô gái đã bị hai anh em hành nghề hướng dẫn viên du lịch đưa tới giam ở một căn hầm nhỏ gần địa điểm hành hương ở thành phố thánh địa Bodh Gaya. Ở đó, hai tên trên thay phiên nhau cưỡng hiếp cô trong gần 3 tuần liền.
Thanh Nga

Bình luận(0)