Tiết lộ động trời về nghi phạm đánh bom Boston

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát trưởng thành phố Boston khẳng định, nghi phạm đánh bom trẻ hơn đã giết chết anh trai trong khi chạy trốn cảnh sát.

 Hai anh em nghi phạm đánh bom ở Boston.

Cảnh sát trưởng thành phố Boston, ông Ed Davis tin rằng Tamerlan Tsarnaev đã thiệt mạng sau khi bị cậu em trai Dzhokhar Tsarnaev lái xe đi qua người và kéo lê một đoạn khoảng hơn 10m.

Kết quả xét nghiệm tử thi cho thấy, Tamerlan đã bị bắn và dường như bị thương từ một vụ nổ bom, nhưng vết thương sau khi bị bánh xe do em trai điều khiển đè lên người dường như nghiêm trọng. Các bác sĩ cũng khẳng định, đây có thể là nguyên nhân khiến Tamerlan tử vong.

Một nguồn tin của cảnh sát cũng cho biết, Tamerlan và Dzhokhar Tsarnaev đã quyết định không để bị bắt sống. Cảnh sát đang điều tra xem đây có phải là động cơ khiến Dzhokar lái xe đề chết anh trai mình để cả anh em chúng không phải ra tòa.

Khi bắt được tên  Dzhokar trong một chiếc thuyền, cảnh sát cũng phát hiện thấy tên này đang đưa súng vào miệng và bóp cò nhằm cố gắng tự tử.

“Những nghi phạm này không có ý định bỏ trốn sau khi thực hiện vụ đánh bom ở Boston và dường như bọn chúng cũng không muốn bị bắt sống. Chúng đã tìm cách tự tử sau khi bị cảnh sát truy đuổi”, một nguồn tin của cảnh sát cho biết.

Hiện tại, nghi phạm Dzhokhar Tsarnaev đang được điều trị tại bệnh viện ở Boston. Hắn bị thương rất nặng ở phần cổ họng và vẫn chưa thể nói.

TIN LIÊN QUAN:

Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)