Phó Thủ tướng bị chỉ trích vì “bắt chước” Gangnam Style

Google News

(Kiến Thức) - Phó Thủ tướng Anh Nick Clegg phải hứng chịu những lời chỉ trích khi có những cử chỉ giống với ca sĩ Hàn Quốc thể hiện bài nhạc Gangnam Style.

 Phó Thủ tướng Anh Nick Clegg (trái) có những cử chỉ giống với ca sĩ Hàn Quốc Psy thể hiện bài nhạc Gangnam Style

Ông Clegg đã có những hành động như thể bắt chước ngôi sao nhạc pop Spy trong bài nhạc đình đám Gangnam Style khi di chuyển trong bài phát biểu tại hội nghị Lib Dem ở Brighton (Anh),.

Có vẻ như ông Clegg hy vọng có bài phát biểu thành công hơn bằng cách kết hợp các chuyển động của một người nào đó đang được công chúng yêu thích, cụ thể là ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc Psy.

 Phát biểu ngày 11/3 tại hội nghị Dem Lib ở Brighton (Anh), vị phó Thủ tướng dường như bắt chước hoàn toàn các cử chỉ và phong cách của ca sĩ Psy trong điệu nhảy phổ biến Gangnam Style.

 Phó Thủ tướng Anh Nick Clegg có những cử chỉ giống hệt ca sĩ Hàn Quốc Psy khi ông đọc bài phát biểu tại hội nghị Dem Lib ở Brighton (Anh).

 Phó Thủ tướng Nick Clegg kêu gọi sự đoàn kết trong đảng như ông sẵn sàng xuất hiện với những cử chỉ bắt chước ca sĩ Psy.

Ông Clegg không phải là người đầu tiên bắt chước các động tác của ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác như nam ca sĩ kiêm diễn viên Hugh Jackman, siêu mẫu Heidi Klum, ca sĩ Britney Spears và ca sĩ Madonna còn thực hiện các phiên bản riêng bắt chước điệu nhảy gây đình đám của Hàn Quốc này.

Nguyên Thảo (theo Mail Online)

Bình luận(0)