Người mẫu trẻ hỏng môi vì sản phẩm làm đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Cô Gail Scott, người mẫu áo tắm (Anh) đã dùng sản phẩm làm đẹp môi với giá 200 Euro trên mạng và phải gánh chịu hậu quả đau đớn.

Được biết, cô người mẫu này luôn mong muốn có đôi môi dày như ngôi sao Hollywood Kylie Jenner, do vậy cô này đã bất chấp mua hàng qua mạng. Ban đầu, cô rất vui mừng vì thấy môi mình đầy đặn hơn, nhưng sau đó, cô đau nhức, môi cũng bầm tím và chảy máu.
Nguoi mau tre hong moi vi san pham lam dep
 Khuôn mặt xinh đẹp của Gail Scott trước khi dùng sản phẩm dưỡng môi dày.
Gail chia sẻ: "Trông tôi chẳng khác gì như bị ai đó đấm vào miệng, ngoài sự đau đớn, bầm tím trên môi, viền thâm đen trông chẳng khác gì bộ ria mép xấu xí". Hiện tại cô đang trong quá trình chữa lành các vết sưng bầm, nhưng trong thời gian đó cô luôn phải cố che giấu hậu quả bằng cách trang điểm.
Nguoi mau tre hong moi vi san pham lam dep-Hinh-2
 Hậu quả sau khi dùng sản phẩm dưỡng môi dày bán trên mạng.
Gail cho biết, cô sẽ không thể hành nghề người mẫu đến khi lành vết đau. Việc duy nhất cô có thể làm hiện tại là cảnh báo mọi người về sản phẩm dưỡng môi cô từng dùng trên Facebook.
Câu truyện của Gail Scott vẫn được chia sẻ khá nhiều trên cộng đồng mạng. Nhờ đó, cô nhận được lời cám ơn từ những cô gái cũng có ý định làm đôi môi dày lên theo cách này.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)