Kinh dị phương pháp làm đẹp da bằng... bao quy đầu

Google News

(Kiến Thức) - Sản phẩm làm đẹp da từ bao quy đầu đang được một mỹ viện ở Mỹ dùng cho khách với giá 150 USD một lần đang rất đắt hàng. 

Video mô tả liệu pháp làm đẹp từ tinh chất chiết xuất bao quy đầu:

Cho đến thời điểm này, chăm sóc da mặt bằng bao quy đầu là một trong những phương pháp làm đẹp kỳ dị nhất, và những người trải nghiệm phương pháp này không ngừng ca ngợi về tác dụng của nó.
Phương pháp này được quảng cáo là có tác dụng xóa nếp nhăn, chống ánh nắng mặt trời, làm sáng các đốm đen, ngăn ngừa mụn trứng cá bằng sản phẩm tế bào gốc có trong bao quy đầu trẻ em.
Kinh di phuong phap lam dep bang bao quy dau
Chăm sóc da mặt bằng bao quy đầu. Ảnh minh họa.
Bác sĩ Gail Naughton, chuyên gia y khoa tái tạo, phát biểu trên Tạp chí NY: "Da con người có cấu trúc tốt nhất vào thời điểm sinh ra. Các tế bào phát triển một cách tự nhiên, tiết ra các protein, được gọi là các yếu tố tăng trưởng để kích thích tế bào khỏe mạnh phân chia".
"Khi chúng ta già đi, các tế bào cơ thể phân chia với tốc độ chậm hơn, gây ra các dấu hiệu lão hóa như mất độ săn chắc, sạm da và nếp nhăn. Lúc này, các yếu tố tăng trưởng có trong bao quy đầu trẻ em có tác dụng thúc đẩy nhanh tế bào da phân chia và tái sinh. Chính điều này sẽ làm mịn, săn chắc da", bác sĩ Gail Naughton nói thêm.
Phiên điều trị da mặt này kéo dài 30 phút, bao gồm quá trình làm sạch da bằng salicylic và glycolic-acid giúp loại bỏ mụn đầu đen và da chết. Sau đó, các nhân viên sẽ tiến hành phết mặt nạ được chiết xuất từ các axit hyaluronic dưỡng ẩm và serum chiết xuất bao quy đầu, kết hợp với liệu pháp ánh sáng để đạt hiệu quả cao nhất.
Nhà văn Ashley Weatherford, người đã trải nghiệm liệu pháp, hết lời ca ngợi về cách làm đẹp này.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)