Bí ẩn loại thực phẩm khiến lông mi dài hơn 3 cm

Google News

(Kiến Thức) - Loại thực phẩm nào khiến bộ lông mi dài của ông Valley dài 3cm vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

Bi an loai thuc pham khien long mi dai hon 3 cm
Anh Valery có bộ lông mi bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước.

Ông tiết lộ “Thật khổ sở khi đi trên đường, mọi phụ nữ đều nhìn tôi tò mò và hỏi “Anh dùng cái gì mà lông mi dài như vậy?”

Tuy nhiên, người đàn ông 58 tuổi đến từ Ukraina này không tiết lộ bí mật cách làm cho lông mi dài ra. Ông chỉ cho biết, đã ăn một loại thực phẩm đặc biệt và hy vọng bộ lông mi cuả mình sẽ được ghi vào kỷ lục Guiness.
Ông Valery Smagliy còn tiết lộ rằng, từ khi thay đổi chế độ ăn uống, lông mi phát triển nhanh bất ngờ và không hề xảy ra bất cứ một tác dụng phụ nào.
Bi an loai thuc pham khien long mi dai hon 3 cm-Hinh-2
 Lông mi của anh dài hơn 3cm.

Ông phát biểu trên những kênh truyền hình địa phương, rằng mình đang nghĩ tới một kế hoạch tiếp thị và quảng cáo lông mi cho nên sẽ giữ kín bí mật làm dài lông mi của mình. Ban đầu, ông cũng lo lắng về việc lông mi dài ra bất thường, nhưng sau khi bắt được những cái nhìn ngưỡng mộ từ những phụ nữ trên đường, nhất là những người tỏ ra ghen tị, ông quyết định sẽ nuôi cho nó dài hơn nữa. 

Tuy nhiên, ông cũng gặp phiền phức vì “Cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, hầu hết họ chẳng để ý tôi nói cái gì vì họ chỉ nhìn vào lông mi của tôi". Lông mi dài thì đẹp và được chú ý nhiều nhưng nó cũng rất bất tiện, mí mắt của ông trở nên nặng hơn và đau nhức thường xuyên, vì vậy sau khi ghi danh vào sách kỷ lục, ông sẽ cắt ngắn hàng rào rậm này để thoải mái và dễ nhìn hơn. 
Bi an loai thuc pham khien long mi dai hon 3 cm-Hinh-3
Anh hy vọng mình sẽ ghi danh vào Guiness của địa phương. 
Ông Valery đang trên đường làm thủ tục ghi danh vào kỷ lục Guiness của địa phương để có thể tham gia Guiness của châu Âu. Theo sách Kỷ lục Thế giới, người có lông mi dài nhất lịch sử là Stuart Muller ở Florida, Mỹ dài 6,99 cm năm 2007.
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)