Công dụng làm đẹp thần kì của... nhớt ốc sên

Google News

(Kiến Thức) - Khó có thể tưởng tượng loại chất nhớt "kì lạ" trên người những chú ốc sên nhỏ bé lại có công dụng làm đẹp vô cùng thần kì.



Bạn thân mến!

Thiên nhiên mang đến cho chúng ta những tặng phẩm giúp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Chỉ cần tìm hiểu đủ nhiều bạn sẽ thấy rằng bạn có thể làm đẹp từ rất nhiều thứ: Cây cỏ, hoa lá, những loại rau củ, muối biển... Và thậm chí, từ những loài vật nhỏ bé như ốc sên.

Ốc sên hay chính xác là nhớt của nó được xếp vào một trong những loại chất có công dụng làm đẹp vô cùng thần kì.


Được xếp vào một trong những loại chất "kì quặc" nhưng nhớt ốc sên đã được khoa học kiểm chứng là có công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Những loại kem được làm từ nhớt ốc sên được phái đẹp trên toàn thế giới săn lùng như một loại biệt dược thần kì giúp cải thiện làn da của họ. Rất nhiều ngôi sao trong đó có Katie Holmes cũng coi nhớt ốc sên là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của cô.

Ngôi sao Hollywood Katie Holmes cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ loại kem có chiết suất từ nhớt ốc sên. Loại kem này Katie đã biết đến qua lời giới thiệu của một người bạn, và nó đã đem lại hiệu quả thật sự khi giúp làn da của Katie giảm hẳn dấu hiệu về tuổi tác. 

Những chất có trong nhớt ốc sên được chứng minh có chứa một chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Vì vậy những loại kem được sản xuất từ nhớt ốc sên sẽ giúp làn da ngăn ngừa oxy hoá, đồng thời còn cung cấp cho da lượng vitamin A, C, E giúp da được cải thiện một cách hiệu quả.

Có tác dụng làm trắng, ngăn chặn lão hoá, loại bỏ các protein đã bị thay đổi các cấu trúc phân tử, nhớt ốc sên thậm chí còn được cho rằng sẽ giúp làm giảm các vết nhăn, thâm, nám và giúp cải thiện làn da mụn.

Những sản phẩm làm đẹp từ nhớt ốc sên có công dụng thần kì cho làn da, đặc biệt là làn da ở tuổi trung niên.

Chính bởi những công dụng "thần kì" này mà rất nhiều loại kem có thành phần từ nhớt ốc sên ra đời. Đặc điểm của những loại kem này đều là: có màu trắng, mùi thơm rất dễ chịu và có độ keo dính hệt như nhớt của loài ốc sên, khi bôi lên da sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ đặc biệt mang đến cho da khả năng tái tạo hiệu quả.


Những loại kem được làm từ nhớt ốc sên đều có độ keo dính hệt như nhớt thật của ốc sên. 

Những sản phẩm làm đẹp từ nhớt ốc sên rất da dạng, ngoài kem ốc sên còn có nước hoa hồng ốc sên, sữa dưỡng ốc sên, serum ốc sên, xà phòng ốc sên... Tuy nhiên để chọn được một sản phẩm uy tín và hiệu quả, phái đẹp cần chú ý lựa chọn những thương hiệu uy tín và đến các showroom để tránh mua phải hàng nhái. 

Một vài thương hiệu có thể tham khảo là những loại kem nhớt ốc sên từ các thương hiệu như: Đr MJ, Missha, Dr Lauranne Helixir, Crema Carocol, Skin Watchers... 


 

Đẹp++ hi vọng với kem nhớt ốc sên, làn da của bạn sẽ được bảo vệ và ngày càng trở nên khoẻ mạnh và trẻ trung!







Link Lys/ Đẹp++

Bình luận(0)