Thực đơn thơm ngon cho vòng eo “con kiến“

Google News

(Kiến Thức) – Không cần một thực đơn ăn kiêng khắt khe chỉ toàn ngũ cốc với nước lọc. Bạn vẫn có thể ăn những món snacks thơm ngon mà không sợ lên cân. Hãy cùng Đẹp++ nghiên cứu thực đơn nhé!

Mùa Đông là mùa ăn gì cũng thấy ngon miệng. Và kéo theo đó là hệ quả rất nhiều chị em đau đầu muốn giảm cân. Những món ăn vặt bị liệt vào danh sách cấm, những món dính đến “bơ”, “sốt” lại càng không. Nhưng không cần bạn phải khổ sở vậy đâu. Hãy cùng Đẹp++ cập nhật những món ăn vặt cực hấp dẫn nhưng lại không sợ tăng cân này, ăn vào lại rất tốt cho da và làm đẹp dáng nữa.


Một cốc nước mật ong + chanh:

Hãy bắt đầu 1 ngày của bạn bằng một cốc nước ấm pha mật ong và chanh nhé. Đều đặn như vậy trong 1 tháng, bạn sẽ bất ngờ vì vòng eo của mình, dù bạn chẳng phải tốn tý công sức nào để tập thể dục.


Mật ong và chanh ngoài tác dụng giảm cân còn có tác dụng kháng khuẩn cực tốt.
Nó sẽ giúp bạn giảm ho và tránh mắc có bệnh về đường hong



Táo + bơ đậu phộng:

Táo và bơ đậu phộng – nghe thật ngon lành và chẳng có vẻ gì là “thực đơn ăn kiêng” cả. Nhưng nó lại là một món ăn giúp bạn vượt qua cảm giác thèm ăn và không sợ tăng cân đâu nhé. Táo sẽ giúp tạo cảm giác no giả của bạn bởi sẽ làm cho bạn cảm thấy hơi đầy hơi một chút. Trong khi đó bơ đậu phộng lại khiến những triệu chứng khó chịu kia biến mất. Hai nửa hoàn hảo này sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhau và cho vóc dáng của bạn!


Táo và bơ đậu phộng chính là cặp đôi hoàn hảo cho nhau và cho vóc dáng của bạn


Cà rốt + sốt:

Có nhiều người không ăn được cà rốt, dù món ăn này được “quảng cáo” là cực tốt cho da và cho những người cần ăn kiêng. Nhưng bạn có thể bắt đầu ăn cà rốt với ít sốt (phô mai ít béo chẳng hạn) cùng một ít rau thơm. Hãy biến bữa ăn kiêng thành 1 bữa ăn ngon thay vì cực hình, bạn nhé!


Bạn rất ghét ăn cà rốt sống, nhưng hãy thử nó với chút sốt và rau.
Hãy biến tấu để thực đơn ăn kiêng trở nên thật sự ngon miệng với bạn


Hoa quả tươi/ Nước ép hoa quả:

Hãy ăn nhiều hoa quả khi bạn cảm thấy đang thèm ăn. Tác dụng của hoa quả thì khỏi bàn rồi, nó sẽ cung cấp rất nhiều vitamin cho cơ thể bạn và khiến làn da bạn luôn căng tràn sức sống nữa.


Ăn hoa quả sẽ giúp bạn "đi qua" cảm giác thèm ăn một cách dễ dàng hơn.
Và hoa quả thì vô cùng tốt cho da và vóc dáng của bạn. Hãy tạo thói quen ăn thật nhiều hoa quả mỗi ngày bạn nhé



Đậu phộng rang muối:




Món ăn này sẽ cung cấp chất xơ  cho cơ thể bạn và loại bỏ tối đa sự khó chịu ở dạ dày. Vậy nên đừng quên “thủ” sẵn vào gói đậu phộng rang muối trong nhà và lôi chúng ra ăn khi bạn thấy “thèm 1 thứ gì đó” nhé.

Chúc các bạn có một vóc dáng đẹp và luôn khoẻ mạnh!

Link Lys/Đẹp++

Có thể bạn quan tâm:





Bình luận(0)