Trả thù người phản bội

Google News

(Kiến Thức) - Làm sao để trả thù một người đã phản bội mình hả Tri Giao? Mỗi lần nhìn thấy cô ấy vui vẻ bên người ta là lòng em uất hận, đau đớn. Đã mấy lần em nung nấu ý định trả thù, muốn giết cô ấy rồi kết liễu luôn đời mình, đã không cùng sống được thì sẽ cùng chết... nhưng mỗi lần định thực hiện em lại thấy run.

Hơn nữa, em nghĩ tới mẹ em, mẹ yêu em rất nhiều, nếu em có mệnh hệ gì chắc mẹ cũng không sống nổi. Nhưng cứ thế này thì em sống cũng không bằng chết. Lúc nào trong đầu em cũng hiện lên cảnh họ tay trong tay như cười nhạo em vậy. Mà đau khổ cho em là gia đình gã đó lại giàu hơn nhà em, gã cũng đẹp trai hơn em. Xét khía cạnh nào em cũng thấy mình ở thế thua cả - Vũ Đình Chiến (Thanh Hóa).
 Ảnh minh họa.
Nếu em tự thấy mình ở khía cạnh nào cũng thua người ta thì chứng tỏ sự lựa chọn của cô ấy là đúng mất rồi. Hãy tự tin lên chàng trai ạ. Gia đình giàu có, vẻ ngoài đẹp trai... chưa làm nên giá trị của một người đàn ông. 
Cách trả thù tốt nhất người đã phản bội mình là em hãy chứng minh cho cô ấy thấy mình là một chàng trai tuyệt vời thế nào bằng việc đem lại hạnh phúc cho người con gái em yêu sau này. Để cô ấy phải cảm thấy nuối tiếc khi để mất em, đó chính là chiến thắng mà em hơn "người ta" em ạ. Chúc em mau lấy lại thăng bằng. 
Tri Giao

Bình luận(0)