Vỡ mộng với soái ca gặp lần đầu đã đòi làm “chuyện ấy“

Google News

(Kiến Thức) - Với em, anh như một tượng đài, đẹp trai, tài giỏi và nhã nhặn. Thế nên, em quá sốc và vỡ mộng khi "soái ca" đòi làm "chuyện ấy" ngay lần gặp đầu tiên.

Em và bạn trai tình cờ quen nhau qua Zalo. Ban đầu em cũng nghĩ chỉ là tán gẫu cho vui thôi nhưng dần dần, bọn em nói chuyện rất hợp nhau, không phải là dành cho nhau những lời đường mật tán tỉnh mà là những câu chuyện vu vơ trong cuộc sống hằng ngày. 
Với em, anh như một tượng đài, đẹp trai, tài giỏi và nhã nhặn. Thế nên em quá sốc và thực sự vỡ mộng với "soái ca" đã đòi làm "chuyện ấy" ngay lần gặp đầu tiên.
Vo mong voi soai ca gap lan dau da doi lam “chuyen ay“
Liệu anh ấy có phải là kẻ sở khanh hay không? Ảnh minh họa: Tinchieu.com. 
1 tuần sau, em đã cho anh ấy số điện thoại. Bọn em tán gẫu với nhau cũng rất vui vẻ. Anh ấy đã kể cho em nghe nhiều chuyện về gia đình và công việc của anh.
Rồi anh ấy muốn gặp mặt nhưng em chưa đồng ý. Thời gian này em mới nghỉ việc nên em về quê nghĩ ngơi, còn công việc của anh ấy rất bận rôn, nhưng cứ lúc rảnh rỗi anh ấy lại gọi điện cho em dù đôi khi chỉ là 1-2 phút thôi.
Chúng em mến nhau rất nhanh, rồi em yêu a ấy từ lúc nào không hay. Em cũng đã tìm hiểu rất nhiều về anh ấy qua Facebook trước khi quyết định gặp mặt. Anh ấy là một người tự lập, học ngành hàng hải. 2 tuần sau khi vào Sài Gòn, em đã quyết định gặp nhau.
Sau giờ tan sở, chúng em hẹn nhau ở một quán cà phê. Không hiểu tại sao từ lúc quen anh ấy đến lúc này chỉ mới 3 tuần nhưng chúng em có cảm giác rất thân thiết và anh ấy đã hôn em, đó là nụ hôn đầu của em.
Lúc đầu, em còn thấy ngại nhưng không hiểu sao sau đó, em lại mất kiểm soát đến vậy. Em đã chủ động hôn anh ấy say đắm dù ở đó rất đông người. Anh ấy còn chính là người nhắc nhở em, đây là nơi công cộng, anh ấy sợ mọi người nhìn thấy, còn em thì lại chẳng quan tâm gì xung quanh.
Sau đó chúng em đi ăn tối, rồi anh ấy bất ngờ rủ đi nhà nghỉ nhưng em trong suy nghĩ của em anh ấy chỉ đùa thôi. Em đã từ chối và anh ấy đưa em vê nhà.
Lúc em về tới nhà, anh ấy cũng gọi điện cho em nhưng suy nghĩ lại em không dám bắt máy. Em tự thấy xấu hổ, sợ anh ấy coi thường. Nhưng điều quan trọng nhất là em cảm thấy mình bị vỡ mộng. Liệu anh ấy có phải là kẻ sở khanh hay không? Xin hãy cho em vài lời tư vấn.
Amo

>> xem thêm

Bình luận(0)