Vợ cứ giận là dọa về ngoại

Google News

Do là con một nên vợ tôi rất nhõng nhẽo và hay dỗi, chỉ cần không vừa ý là cô ấy dọa bỏ về nhà mẹ đẻ...

Chúng tôi lấy nhau được 2 năm và có 1 con gái vừa đầy năm. Do là con một nên vợ tôi rất nhõng nhẽo và hay dỗi, chỉ cần không vừa ý là cô ấy dọa bỏ về nhà mẹ đẻ...
Chẳng hạn như đến gần ngày sinh, vợ tôi muốn tôi sang nói chuyện với bố mẹ vợ, nhờ ông bà giúp đỡ trong lúc sinh nở nhưng tôi không đồng ý vì nghĩ mình có thể tự xoay xở, không nên phiền ông bà. Thế là vợ tôi vùng vằng bỏ về. Lần gần đây nhất là con tôi bị sốt, tôi khuyên cô ấy bình tĩnh để con ở nhà theo dõi thì vợ tôi nằng nặc đòi đưa con vào viện. Và trong lúc tôi đi làm, cô ấy cũng bế con bỏ về nhà ngoại. Hiện tại, chúng tôi đã ly thân được 1 tháng. Tôi rất đau khổ vì nhớ con và vẫn còn tình cảm với vợ nhưng tôi không thể suốt đời chiều theo sự đỏng đảnh của cô ấy. Tôi phải làm sao đây? 
Vũ Trần Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Ảnh minh họa. 
Bạn thân mến!
Việc chưa quen với lối sống và tính cách của chồng đã khiến không ít cô dâu muốn được trở về cuộc sống tự do như ngày chưa kết hôn. Họ thường có những hành động “bỏ về nhà mẹ” rất bồng bột và nông nổi mà không nghĩ đến hậu quả.
Bên cạnh đó, khi bị chồng phớt lờ yêu cầu của mình, phụ nữ thường dùng mọi cách để được chồng nhượng bộ. Và chiêu dọa dẫm, bỏ về nhà ngoại là cách được họ sử dụng nhiều nhất. Họ không biết rằng càng “dọa” nhiều sẽ càng nhanh mất tác dụng.
Người xưa có câu “già néo đứt dây”, trong quan hệ vợ chồng cũng vậy. Muốn nắm giữ hạnh phúc, vợ chồng cần tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau. Bạn hãy chủ động gặp vợ, phân tích để cô ấy hiểu rằng, việc dọa chồng bằng cách mang con về nhà mẹ đẻ không những không mang lại kết quả tích cực, mà còn có thể khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt và cô ấy sẽ không còn cơ hội quay về.
Nếu cô ấy còn yêu bạn, thương con, cô ấy sẽ sớm hiểu ra vấn đề. Chúc bạn thành công!
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)